Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nguyên phẩm hay chế phẩm tốt hơn

04/03/245

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

   Trong các loại đông trùng hạ thảo thì nano đông trùng hạ thảo là một loại đặc biệt, bởi có công nghệ nano hóa, làm cho các phần tử và các hoạt chất trong đông trùng hạ thảo nhỏ đi rất nhiều lần, kích thước chỉ từ 40 – 100 nano mét và dễ hấp thu, chuyển hóa cũng như hoạt động đến các cơ quan đích, tính sinh khả dụng tăng lên đến hàng chục lần. 

 nano đông trùng hạ thảo thiên dược với ứng dụng công nghệ hoạt hóa nano được biết đến là sản phẩm bồi bổ đa công dụng: hỗ trợ bổ phổi, hỗ trợ bổ thận, hỗ trợ bổ gan, hỗ trợ tăng sức đề kháng và hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa. Sản phẩm phù hợp cho người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, người mới ốm dậy, chức năng phổi kém, gan kém, người đau lưng mỏi gối do thận yếu.

  Các sản phẩm của thien duoc đều có thành phần là thảo dược tự nhiên, khi khách hàng sử dụng nên uống bằng nước ấm sẽ giống như chất dẫn giúp hấp thu được tối đa các hoạt chất, dưỡng chất của đông trùng hạ thảo vào cơ thể, vì vậy sẽ giúp tăng khả năng hỗ trợ bệnh, hỗ trợ sức khỏe được hiệu quả hơn.

#nanodongtrunghathao #nano3bo #vienuongboganbothanbophoi #thienduoc #tieuapvuong #nanoxuongkhop
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng