Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vitamin Sea Tee của Greatify hợp thời trang

13/04/222

Lưu tin

Giá: 200.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0867531060

Thông tin thêm

 Vitamin Sea Tee - làn nước biển tươi mát giữa mùa hè oi bức!


 


Lấy cảm hứng từ làn nước xanh ngắt của biển mùa hè, Vitamin Sea Tee đem đến cho bạn sự trẻ trung cùng cảm giác tươi mới như chính những cơn gió biển vậy. Màu xanh của áo Vitamin Sea được chúng tôi cân đo đong đếm, pha trộn một cách hài hòa để đem đến một màu xanh tươi mới không quá nổi trội cũng không quá trầm tính. Thích hợp với những bạn trẻ muốn thể hiện cá tính của mình một cách vừa phải và cả tình yêu dành cho biển xanh!!


 


Greatify mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất về quần áo cho khách hàng. Chúng tôi chọn ra những chiếc áo tốt nhất từ xưởng, kiểm duyệt gắt gao về chất liệu vải, xử lý từng chiếc áo lỗi để mang đến tay người dùng là những sản phẩm hoàn thiện nhất. Áo Vitamin Sea là một phần của những sản phẩm nằm trong trải nghiệm tốt nhất đó, là niềm tự hào của chúng tôi khi nhắc đến sản phẩm này.


Vitamin Sea Tee của Greatify hợp thời trang

 


 


Hướng dẫn chọn size cho áo Vitamin Sea: (bảng size chỉ mang tính chất tham khảo, để có được những lựa chọn tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi)


 


Hướng dẫn bảo quản áo Vitamin Sea: sản phẩm nên được phơi trrong bóng râm, những nơi khô ráo thoáng mát. Nên giặc với các sản phẩm cùng màu, không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh. Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Hoặc đơn giản bạn có thể đưa chiếc áo này cho mẹ bạn, bà ấy sẽ biết cách làm với nó.


 


Xem nhiều sản phẩm hơn tại <Trang chủ Greatifyhoặc ghé thăm chúng tôi tại facebook của Greatify

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan