Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Uống bột đậu tăng cân hay giảm cân cách uống bột đậu giảm cân hiệu quả chỉ trong vòng một tháng

04/09/197

Lưu tin

Giá: 10.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

cách uống bột đậu giảm cân hiệu quả chỉ trong vòng một tháng


bí quyết uống bột đậu giảm béo chẳng phải khó và rất thuần tuý. Đúng là đã có hồ hết người đã giảm cân thành công lúc uống bột đậu mỗi ngày nhưng trái lại cũng có người thì không. Hãy cùng đánh giá  phương pháp giảm cân của họ là gì nhé!


Uống bột đậu tăng cân hay giảm cân cách uống bột đậu giảm cân hiệu quả chỉ trong vòng một tháng


1. Vì sao uống bột đậu giảm béo hiệu quả?


Họ nhà đậu tương đối “đông”, bao gồm số đông giống đậu khác nhau, tỉ dụ như : đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh, đậu lăng,…Hầu hết chúng có giá trị dinh dưỡng gần giống nhau.


Thành phần chủ yếu của đậu là protein (30%) và chất xơ (60%); rất ít chất béo và calo; đấy là lý do nó thuộc lực lượng thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng.


Hàm lượng chất xơ cao giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giảm thèm ăn; trong khoảng đó ăn ít hơn.


Trong những cái đậu, có cất 1 dạng cacbonhydrat phức tạp, gọi là tinh bột, tiêu hóa chậm hơn so với tuyến đường. Nó không làm cho tăng lượng con đường trong máu như những các thực phẩm khác như kẹo, bánh ngọt,…


Vì nó tiêu hóa chậm nên đòi hỏi cơ thể phải tốn đa dạng năng lượng cho việc tiêu hóa chúng, kết quả là giảm mỡ, giảm cân tốc độ hơn.


Theo các nhà khảo cổ học, đậu là 1 phần trong chế độ thực đơn giảm cân truyền thống của phổ biến đất nước tại Nam Mỹ và Trung Mỹ.


Ngoài tác dụng giảm cân, các cái đậu còn có nhiều công dụng khác nữa, tỉ dụ như :



  • Cải thiện sức khỏe tim mạch.

  • Ngăn ngừa ung thư.

  • Phòng ngừa lão hóa sớm.

  • Cải thiện tiêu hóa.

  • Ngăn ngừa bệnh tiểu các con phố.

  • làm đẹp.


Bột đậu là hạt đậu được nghiền nát thành bột mịn. Tùy theo phương pháp chế biến món ăn, có thể rang hạt đậu khô hoặc luộc chín trước xay nguyễn.


Xem thêm : cách nấu nước sả giảm cân


2. Chỉ dẫn phương pháp uống bột đậu giảm cân.


Bất kì loại đậu nào cũng có tác dụng giảm cân; vì vậy bạn có thể tùy ý lựa chọn cái đậu mà bạn thích hoặc trộn lẫn chúng với nhau.


Để giảm cân trong khoảng bột đậu, bạn nên chọn hạt đậu đã được phơi khô. Sau đó rang lên rồi xay nhuyễn thành bột mịn.


Đổ bột đậu vào túi hoặc lọ đậy kín, đặt nơi khô ráo và thoáng mát. Như vậy sẽ bảo quản được lâu hơn và luôn thể lúc dùng hơn.


Bột đậu chưa rang có thể để được trong vòng 1 tháng, nhưng bột đã rang thì có thể để được tới một năm, uống nó cũng dễ hơn. Ngoài ra bột đậu chưa rang lại đựng phổ quát dinh dưỡng hơn, mặc dù khó uống hơn.


Mỗi lần dùng, bạn lấy 1-2 muỗng bột đậu cho vào nước sôi hoặc đun sôi (cho chín nhừ, dễ uống hơn). Sau đó uống nó trước khi vào bữa ăn chính khoảng 30 phút đến một tiếng.


Nó sẽ giúp bạn cảm thấy no và không còn thèm ăn nữa, trong khoảng đấy ăn ít hơn. Bí quyết uống bột đậu giảm cân này cực kì đơn giản.


Lưu ý :



  • Không nên uống bột đậu quá đa dạng. Mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 1-2 cốc là vừa đủ, để giảm thiểu đầy bụng, xì hơi. Và thứ hai là do đậu chứa phổ quát chất phytates và tannin, có thể gây ra sự thiếu hụt khoáng chất; về lâu về dài có thể gây loãng xương và các vấn đề khác.

  • Với các bạn gái muốn giảm béo và khiến đẹp từ đậu, nên ăn đậu nảy mầm (giá đỗ). Vì nó làm cho giảm lượng axit phytic lên tới 50-100%.


bí quyết uống bột đậu giảm béo này đảm bảo sẽ giúp bạn giảm được vài kí chỉ sau một tháng mà thôi. Để giúp việc giảm cân hiệu quả hơn, bạn nên phối hợp với chế độ ăn uống ít calo và chuyển động hợp lý nữa.  Tâm sự phụ nữ chúc bạn thành công nhé!


nguồn: http://tamsuphunu.vn/uong-bot-dau-tang-can-hay-giam-can/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng