Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển sinh KHÓA HỌC Thiên văn onlne

02/03/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974640524

Thông tin thêm


Sau một thời gian dài xây dựng chương trình, kết hợp các nội dung và kinh nghiệm từ các lớp học thiên văn được tổ chức từ năm 2008 tới nay, VACA đã hoàn thiện nội dung các khóa học thiên văn để tất cả mọi người có thể học trực tuyến qua internet.



Đây là những khóa học mang lại những kiến thức cơ bản nhưng toàn diện, chính xác với mục tiêu giúp người học mở rộng thế giới quan, hiểu biết rõ ràng hơn về cách mà vũ trụ vận hành, những chuyển động của bầu trời và các thiên thể, cũng như chính quá khứ và tương lai của chúng ta.



Tuyển sinh KHÓA HỌC Thiên văn onlne KHÓA HỌC ĐẦU TIÊN - "THIÊN VĂN HỌC QUAN SÁT" - DỰ KIẾN MỞ VÀO TUẦN THỨ BA CỦA THÁNG 3 NÀY.



Tuyển sinh KHÓA HỌC Thiên văn onlne Đối tượng: Các khóa học dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để bảo đảm nắm được đầy đủ các nội dung một cách chính xác, chúng tôi khuyến cáo người tham gia nên có tuổi tối thiểu là 16.



Tuyển sinh KHÓA HỌC Thiên văn onlneThông tin chi tiết về nội dung và cách thức đăng ký, xin mời xem tại link sau: https://thienvanvietnam.org/edu



Tuyển sinh KHÓA HỌC Thiên văn onlne Ngoài việc học trực tiếp, học viên của khóa học còn có nhiều quyền lợi khác khi tham gia các khóa học chính thức của VACA (như nêu trong link trên)



Tuyển sinh KHÓA HỌC Thiên văn onlneĐặc biệt, tặng ebook TỪ ĐIỂN THIÊN VĂN HỌC VÀ VẬT LÝ THIÊN VĂN (trị giá 98.000 VNĐ trên Google Books) cho người xác nhận đăng ký trước ngày 8/3 này.











Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng