Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trang phục bảo hộ lao động thời trang, mát, phong cách, chất lượng

16/07/2110

Lưu tin

Giá: 250.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Với mong muốn mang lại nhiều sản phẩm thốt đến tới tay người sử dụng sản phẩm của chúng tôi. lên chúng tôi không ngừng sáng tại và cải tiến nhiều mẫu mã và chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, trong nhưng nam qua sản phẩm về đồ bảo hộ luôn được các đơn vị sử dụng lao động luôn chú trọng và quan tâm đến vệ sinh an toàn thiết yếu cho người lao động,
những sản phẩm mới luôn mang lại sự khác biệt nhằm nâng lên sự nổi bật những tinh hoa sáng giá của doanh nghiệp mang tính chuyên nghiệp cao từ hình ảnh cho đến sự kết nối tinh hóa thổi hồn vào chúng.
Yêu cầu khi may trang phục bảo hộ lao động
Chất liệu vải của trang phục bảo hộ lao động: chất liệu vải đa dạng tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Khi dùng trong môi trường lao động bình thường với mục đích tránh bụi bẩn, dầu mỡ thì có thể dùng các loại vải: vải kaki Nam Định, kaki Thành Công, Pangrim Hàn Quốc, vải 100% cotton, vải bây, vải lon… Khi dùng trong môi trường có nhiều tác nhân nguy hiểm hơn thì nên may bằng các loại vải cao cấp chuyên dụng như: vải chống cháy, vải cách nhiệt, vải chống hóa chất, vải chống tia UV.
Quy cách may trang phục bảo hộ lao động:
· May theo size, số đo: quần áo bảo hộ lao động thông thường hay may theo các size, 4,5,6,7,8,9 .
· May theo kiểu phối màu: tùy theo tính chất thẩm mỹ của từng ngành nghề mà có thể may phối màu theo nhiều kiểu mẫu mã khác nhau.
· May phối với vật liệu khác: tùy theo mẫu mã thiết kế hoặc nhu cầu sử dụng mà có thể may phối vải với phản
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng