Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 mẫu nail box cho người da ngăm

25/01/243

Lưu tin

Giá: 20.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973104918

Thông tin thêm

Các mẫu nail cho người da ngăm 


Da đã ngăm mà chọn một bộ nail màu quá không tốt nữa sẽ khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và thụt lùi đối với mọi người. Tự ti là một căn bệnh dễ có nhưng cũng rất khó chữa nên đối với những người da ngăm họ rất tự tin về làn da của họ. Nhưng hãy cùng Lily Nailbox tham khảo các mẫu nail hợp với người da ngăm nhé


Mẫu nail cho người da ngăm nên lưu ý điều gì?


Có một số màu nail không phù hợp với các bạn da ngăm. Nếu chọn màu không phù hợp sẽ khiến cho màu da của bạn trông tối hơn và xấu đi nhiều. Ngược lại nếu biết cách lựa chọn màu nail sẽ giúp tôn lên màu da, giúp bạn trở nên tự tin hơn.


Vậy bí quyết là gì? Bạn hãy áp dụng nguyên tắc bỏ tối lấy sáng. Bạn chỉ cần lựa chọn sơn móng các màu sáng hơn da bạn từ 1 đến 2 tông, và không sử dụng những màu trầm, màu giống với màu da của bạn.


Top 5  mẫu nail box cho người da ngăm


Mẫu nail da ngăm


Với nguyên tắc này sẽ giúp bộ nail và da được kết hợp một cách hài hòa hơn. Bộ nail đơn giản nhưng tôn lên được vẻ đẹp của da, mang đến sự quyến rũ và sang trọng.


Bên cạnh đó bạn hãy sử dụng màu sơn bóng, thêm họa tiết nhũ vàng, bạc hoặc hình 3D sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút cho bộ nail. Tránh loại sơn ít màu loang, sơn lì để làn da của bạn không bị xỉn màu.


Mẫu nail choi người da ngăm giúp tôn da


Màu đỏ mận nail cho người da ngăm


Màu đỏ mận là màu sắc dành cho các bạn da ngăm. Màu nail này giúp làn da của bạn trông tươi sáng hơn rất nhiều. Màu đỏ mận mang lại sự quyến rũ và sang trọng, giúp các bạn gái da ngăm tự tin với những bộ nail xinh xắn. Chắc chắn đỏ mận chính là màu sắc số 1 trong những màu nail thích hợp với các bạn da ngăm.


Top 5  mẫu nail box cho người da ngăm


Màu nail đỏ mận cho làn da ngăm


Màu đỏ luôn toát lên được vẻ đẹp quyến rũ của một người phụ nữ nên một màu nail cho người da ngăm nên chọn màu đỏ để khiến cho bàn tay của người da ngăm trở nên đẹp và quyến rũ hơn khiến cho bạn trở nên tự tin hơn. Sự quyến rũ của màu đỏ lên làn da ngăm sẽ khiến cho bàn tay của mình nhìn rất phương Tây thể hiện được người phụ nữ mạnh mẽ mang tầm hướng trẻ trung


Màu hồng pastel 


Những bạn gái da ngăm có phong cách nhẹ nhàng chắc chắn sẽ rất phù hợp làm nail màu hồng pastel. Màu nude mang đến sự gần gũi, đơn giản không cần cầu kỳ đã khiến đôi tay của bạn trở nên thu hút. Màu hồng pastel sẽ tôn lên được sự khỏe khoắn của làn da. Bạn có thể sơn móng và kết hợp với các họa tiết yêu thích. Nhìn đôi tay của bạn khi sánh cùng với màu hồng pastel sẽ khiến bạn tay của bạn trở nên dịu dàng và mĩ miều hơn cả. Một bộ nail sẽ khiến thay đổi hoàn toàn con người bạn. Hãy ghé qua website của chúng tôi


Top 5  mẫu nail box cho người da ngăm


Màu nail hồng pastel cho cô gái da ngăm


 


Màu xám


Màu xám là màu sắc rất phù hợp với các bạn da ngăm, bởi nó tôn lên được vẻ đẹp của da. Khi lựa chọn nail màu xám nó sẽ giúp đôi tay, bàn chân của bạn trở nên tươi sáng hơn nhiều. Màu xám nhìn vào thì rất khó mà thể hiện được cái đẹp, nhưng khi bộ móng màu xám được thể hiện lên bàn tay của người da ngăm thì nó lại là một câu chuyện khác. Một người da đen họ luôn chuộng màu xám để khiến làn da mình bật tông hơn.


Tông màu xám thường là lựa chọn của những cô gái có cá tính mạnh mẽ. Lưu ý hãy lựa chọn những màu xám nhẹ, sáng để việc phối đồ sẽ dễ dàng hơn.


Top 5  mẫu nail box cho người da ngăm


Nail màu xám sẽ rất phù hợp với các bạn da ngăm


 


Màu nâu nhẹ nhàng


Màu nâu là màu nail tạo nên sự thu hút, sang chảnh cho các bạn gái da ngăm. Màu nâu tuy không nổi bật nhưng lại mang đến cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó màu nâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng có dáng móng có nhiều khuyết điểm. Bạn có thể trang trí thêm cho bộ nail của mình thêm những họa tiết chấm bi, kẻ dọc hoặc các hình vẽ theo sở thích của bản thân.


Top 5  mẫu nail box cho người da ngăm


Màu nâu nhẹ nhàng lựa chọn của nhiều chị em da ngăm


 


Màu nâu đơn giản


Là mẫu nail bạn có thể dễ dàng sơn tại nhà mà không cần phải nhờ thợ làm. Màu nâu đơn giản không hề mờ nhạt mà cực kỳ ấn tượng và sang trọng. Các họa tiết trên nail được trang trí rất đơn giản nhưng thu hút đến lạ. Màu nâu mang đến vẻ đẹp cổ điển, rất thích hợp với bạn gái da ngăm.


Top 5  mẫu nail box cho người da ngăm


Màu nâu đơn giản phù hợp với bạn gái da ngăm


Màu hồng nude


Có thể nhiều bạn nghĩ màu hồng nude chỉ hợp với làn da trắng, tuy nhiên màu hồng nude lại lựa chọn tuyệt vời cho các nàng da ngăm. Có màu da khỏe khoắn cá tính nhưng bạn lại yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì hồng nude là màu sắc lý tưởng cho bạn. Màu hồng nude mang lại sự trẻ trung, bắt mắt và tôn da hiệu quả. Màu hồng nude khi bệt vào da sẽ khiến làn da của bạn trở nên có màu sắc hơn nó sẽ khiến bàn tay của bạn trong sáng hơn và làn da của bạn sẽ nhìn rất đẹp nếu bạn biết sử dụng nó.


Top 5  mẫu nail box cho người da ngăm


Màu nail hồng nude


Màu xanh da trời pastel


Màu xanh da trời pastel mang lại cảm giác tươi mát, nhã nhặn cho bộ nail của bạn. Tông màu này không quá nổi bật giúp bộ nail của bạn trông tự nhiên và nhẹ nhàng. Màu xanh da trời pastel phù hợp với nhiều kiểu trang trí khác nhau. Vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu trang trí từ vẽ kim tuyến cho đến đính đá. Màu xanh pastel sẽ là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều bạn gái da ngăm. Một chút ombre cho màu xanh của bạn trở nên có hồn hơn, màu này rất được chuộng ở phương Tây với những người da đen.


Top 5  mẫu nail box cho người da ngăm


Màu xanh da trời pastel


Hãy ghé qua website của chúng tôi đđể biết thêm: Lily Nailbox

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng