Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 10 áo khoác nam đẹp nhất mùa thu đông năm nay

26/10/2028

Lưu tin

Giá: 450.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0946676363

Thông tin thêm

10 MẪU ÁO KHOÁC NAM ĐẸP NHẤT 2020



 


1. Áo khoác nam ZARA COMBINED HOODED PUFFER JACKET 


- Mã sản phẩm: AK222


Áo khoác xuất khẩu luôn là item cực hot trong mùa thu đông. Những chiếc áo khoác lông vũ, áo phao, áo lông cừu, áo khoác gió,… Chuẩn xịn từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Áo khoác nam hàng hiệu Việt Nam xuất khẩu (VNXK) chính hãng với các kiểu áo theo xu hướng thời trang và giá tốt nhất.


Trong bài viết này, shop áo khoác VNXK sẽ giới thiệu đến bạn mẫu áo khoác combined hooded puffer jacket mới nhất năm nay. Đây là mẫu áo khoác chần bông 100% polyster với độ dày và giữ ấm cực tốt trong những ngày đông giá lạnh.


Áo khoác này cổ cao có mũ trùm đầu, viền lông có thể tháo rời, tay áo dài, cổ tay áo có thể điều chỉnh, túi vá, túi hông có miếng vá và nắp, túi ngực có dây kéo, có túi trong,…























2. Áo khoác phao nam siêu nhẹ chính hãng TUMI


- Mã sản phẩm: AK221


Dựa trên công thức EG5 đặc trưng của TUMI, áo khoác phao nam siêu nhẹ TUMI kết hợp năm yếu tố thiết yếu về thiết kế và phong cách: tính di động, kỹ thuật, chức năng, hình dáng và tính linh hoạt.


Patrol Packable Travel Puffer Jacket


– Mã sản phẩm: AK221


Các chi tiết tỉ mỉ, chất liệu và vải công nghệ cao được sử dụng để tạo ra những chiếc áo khoác tinh xảo, lý tưởng cho những chuyến du lịch, đi làm và đi chơi hàng ngày. Không chỉ là một chiếc áo khoác mỏng nhẹ và ấm áp, chiếc áo khoác phao này chuyển đổi thành một chiếc gối du lịch thông qua một chiếc túi ẩn trong cổ áo (đang chờ cấp bằng sáng chế). Được làm từ nylon nhẹ và chứa đầy lớp cách nhiệt, nó có các đường may được thiết kế để tạo hình dáng cho nó cùng với các túi ẩn và túi phía trước có khóa kéo lộ ra ngoài, lớp lót tương phản.


Dễ dàng gói gọn cho chuyến du lịch của bạn.








 


3. Áo khoác nam Uniqlo dáng parka


- Mã sản phẩm: AK188 


Áo khoác parka đẹp luôn là mặt hàng cực hot trong mùa đông. Những anh chàng cao lớn cực kỳ hợp với kiểu dáng parka dài này. Vừa tôn lên vẻ mạnh mẽ nam tính, vừa thể hiện sự tinh tế trong phong cách thời trang của mình.


Áo khoác parka Uniqlo là một trong những item không thể thiếu của chàng trai cá tính, hiện đại. Đây là mẫu áo parka truyền thống của Uniqlo năm nào cũng có. Với kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với trải nghiệm của mình.


Cùng shop tham khảo một số mẫu áo khoác nam dáng parka cực hot cho mùa đông này nhé. Đây là dòng áo khoác xuất khẩu luôn có mặt tại shop sớm nhất.










4. Áo khoác nam parka Beanpole AK233


Vào mùa đông, ngoài áo da, áo trench coat, thì chiếc áo khoác parka còn khiến phái mạnh vô cùng mê mẩn. Với thiết kế dáng rộng, dày dặn lót lông, mũ trùm đầu điều chỉnh được độ rộng, chật – áo khoác parka thích hợp mặc trong các ngày đại hàn với phong cách thời thượng dành cho nam giới. 


Khác với các kiểu áo over coat (áo khoác dáng dài) thông thường, vốn được thiết kế tỉ mỉ và tôn hình dáng cơ thể. Những chiếc áo khoác nam parka thường có thiết kế rộng, mang tính phóng khoáng, bụi bặm. 


Công dụng chính là để giữ ấm, tránh gió rét lạnh giá của Bắc Cực. Đặc điểm của chiếc áo này là áo khoác loại ấm, có mũ trùm đầu với bộ lông dày giữ ấm phần đầu. Tuy nhiên, hiện nay những chiếc áo parka được cải tiến để trở nên thời trang hơn. Như thay vì da động vật sẽ là các loại vải chống thấm nước, lông thú thay bằng lông nhân tạo hay các phiên bản 1 lớp bằng vải kaki cotton nhẹ hơn để đáp ứng ngành công nghiệp thời trang nhanh đang cực kỳ phát triển.


Áo khoác parka được nam giới vô cùng yêu thích vì vừa giữ ấm cơ thể mà kiểu dáng mạnh mẽ giúp phái mạnh trông thật khỏe khoắn, cá tính hơn. Ngày nay, áo parka nam được thiết kế đa dạng hơn, không chỉ có tác dụng giữ ấm mà nó còn giúp mang lại sự thoải mái, phóng khoáng, phong cách thời trang bụi bặm, nam tính cho các chàng.


Trong bài viết này, shop ebon.vn giới thiệu đến bạn mẫu áo khoác parka Beanpole AK333 với thiết kế ấn tượng, thời trang. Với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Bên ngoài áo được làm từ chất liệu vải kháng nước, cản gió tốt. Bên trong được lót bằng lớp lông mềm mại, giúp bạn giữ ấm cơ thể ngay cả những ngày lạnh giá nhất của mùa đông miền bắc. 


Mũ áo và viền lông mũ đều có thể tách rời dễ dàng. Tiện lợi cho người dùng khi tự mình phối đồ một cách hợp lý nhất.


Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.




















-------------------------------------------------------------


Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (Hotline: 0946.676.363 - 0987.083.483)


-----------------------------------------------

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan