Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm xưởng may mũ vải trẻ em giá rẽ

05/10/2119

Lưu tin

Giá: 12.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

NƠI SẢN XUẤT NÓN TAI BÈO MẦM NON UY TÍN


Để có được sản phẩm mũ nón tốt, việc của bạn không chỉ tìm chất liệu vải và mẫu mã tốt mà còn phải tìm một nhà sản xuất mũ nón uy tín trong vô vàng nhà cung cấp mũ nón hiện nay.


Một sản phẩm mũ nón được đưa ra thì trường luôn cần phải quan tâm đặc biệt đến mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vải và đường kim mũi chỉ trên sản phẩm đó. Xưởng may Limac chúng tôi là xưởng may mũ nón lâu năm, chuyên đáp ứng được tất cả các sản phẩm cho các đơn vị chạy chương trình sự kiện, cung cấp mũ nón làm đồng phục, may mũ nón lưỡi trai tặng khách hàng, tặng các bác nông dân, may mũ nón tặng khách du lịch, nón bạn hữu đường xa tặng các bác tài xế….


Xưởng may Limac nhận cung cấp mũ nón cho trường học, mũ nón cho các bé mầm non, may mũ nón mùa hè xanh, tình nguyện viên, may nón tai bèo ….


Nón được sử dụng chất liệu vải kaki cotton, nón được thiết kế theo yêu cầu, in/ thêu logo theo yêu cầu của khách hàng.


 Tìm xưởng may mũ vải trẻ em giá rẽ


Xưởng may nón tai bèo trẻ em


Xưởng may Limac  nhận may nón tai bèo trẻ em mầm non, may nón đồng phục trẻ em theo yêu cầu, in nón tai bèo trẻ em giá tốt


Cơ sở may nón Limac  là nơi may các loại nón theo yêu cầu, ngoài nón giành cho người lớn chúng tôi còn may các kiểu nón giành cho trẻ em. Các trường mầm non hay đặt may nón tai bèo trẻ em để làm đồng phục hoặc cho các chuyến dã ngoại của bé. Nón tai bèo trẻ em giúp bé trờ nên xinh xắn và tránh được ánh nắng. 


In nón tai bèo trẻ em là dịch vụ chúng tôi cung cấp, những chiếc nón tai bèo sẽ được in thông tin logo, thông tin trường hoặc sự kiện nhằm quảng cáo thương hiệu thông qua chiếc nón tai bèo trẻ em được đội trên đầu các bé. 


Giá thành may nón tai bèo trẻ em rẻ hơn nón tai bèo người lớn, vì kích thước nhỏ đỡ tốn vải.  Xưởng may nón tai bèo Limac  nhận may nón tai bèo trẻ em theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ thiết kế miễn phí, làm hàng đúng hẹn, đúng chất lượng cam kết. Hãy đến với xưởng may Limac  để có được những chiếc nón vừa ý nhất giành cho bé.


CÔNG TY TNHH MAY MẶC LIMAC


Trụ sở:  243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM


Điện Thoại : 0938 330 882 Tìm xưởng may mũ vải trẻ em giá rẽTìm xưởng may mũ vải trẻ em giá rẽTìm xưởng may mũ vải trẻ em giá rẽTìm xưởng may mũ vải trẻ em giá rẽ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng