Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Samsung F700

18/07/09628

Lưu tin

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin

Thông tin thêm

Mô tả chi tiết




'Người đẹp' Samsung F700


Sở hữu thiết kế đẹp với màn hình cảm ứng rộng, giao diện hợp thời trang và tính năng cảm ứng rung, tuy nhiên, Samsung F700 như một người đẹp khó chiều bởi người dùng sẽ mất thời gian làm quen.


F700 là điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình cảm ứng 3,2 inch. Đây là thiết bị làm nhiều người liên tưởng đến iPhone.


Trong phân khúc màn hình cảm ứng tương tự iPhone, ngoài F700 và F490 của Samsung, còn có Sony Ericsson P1i hướng tới doanh nhân, Walkman phone W960iMotorola Rokr E6 nghe nhạc. Bên cạnh đó là các model di động thời trang như LG Prada, Samsung ArmaniLG Viewty. Tuy nhiên, F700 vẫn có điểm khác biệt, đó là bàn phím Qwerty trượt ngang.












Samsung F700


Samsung F700 sở hữu bàn phím Qwerty. Ảnh: Cnet.

Samsung F700 có thiết kế bóng mượt với màn hình cảm ứng rộng và bàn phím Qwerty.


Điểm giống nhau giữa iPhone và F700 chính là màn hình cảm ứng và thiết kế hào nhoáng, bên dưới màn hình là một phím bấm trung tâm. Khi tác động vào phím này, máy sẽ hiện ra các icon cho phép người dùng chọn chức năng nghe nhạc, gọi điện, lướt web, nhắn tin hoặc vào menu chính với các biểu tượng hình mạng.


Bên cạnh phải của máy, người dùng dễ dàng bật camera chụp ảnh, tùy chỉnh âm lượng hoặc khóa máy. Trong khi đó, phía trên đỉnh máy là phím bật, tắt nguồn, cổng kết nối máy tính và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Mặt sau của F700, camera 3 Megapixel được hỗ trợ chế độ tự động lấy nét nằm cạnh đèn flash LED.



Mọi chi tiết xin liên Hệ Hải Đăng Mobile


D/C: 19/1277 Giải Phóng Hoàng Mai -HN


0946064168 




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng