Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phim cách nhiệt, chống nóng dành cho nhà kính

03/08/08106

Lưu tin

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Cty CP Công Nghệ và Thương Mại An DươngNhà phân phối và lắp đặt Film cách nhiệt cho nhà kính thương hiệu Suntek tại Việt Nam.   Film cách nhiệt Suntek được sản xuất tại nhà máy Commonwealth Laminating & Coating, Inc. (CLC) có trụ sở tại Martinsville, bang Virginia, Hoa Kì. Suntek  là phim được dùng phổ biến nhất tại Mĩ hiện nay, với khả năng xuyên sáng đến 75%, khả năng chống tia hồng ngoại đến 85%, chống tia UV 99% ( tham khảo thêm về Suntek tại trang web: www.suntekfilms.com). Tác dụng của Film cách nhiệt:    Là sản phẩm công nghệ cao, mới được nghiên cứu, phát triển và sử dụng tại các nước phát triển. Film có những công dụng sau:1. Cách nhiệt cho nhà kính - Tiết kiệm điện:Làm giảm tới 80% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho không gian trong phòng trở nên mát hơn. Tiết kiệm điện chạy máy lạnh.2.Bảo vệ sức khỏe:
Có khả năng loại bỏ tới 99% tia cực tím, ngăn chặn 80-90% tia hồng ngoại, bảo vệ đôi mắt, làm cho da không bị bỏng rát, không đen xạm, phòng chống ung thư da hiệu quả.Ngoài ra phim còn có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho Nhà Kính.
3. An toàn - thẩm mỹ:
   Khi lắp Film vào phía trong cửa kính sẽ tăng độ bền của kính lên nhiều lần, làm cho kính trở nên bền chắc rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, va đập.
   Nhiều màu sắc lựa chọn làm tăng tính sang trọng thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.
4. Bảo vệ nội thất:
Giữ cho màu sắc của nội thất không bị bay màu dưới ánh nắng của mặt trời. Đến với AGTECH chúng tôi xin cam kết:
- Chỉ sử dụng 1 loại sản phẩm chính hãng, sản xuất tại Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam trực tiếp qua đường hàng không, thông tin sản phẩm công khai, minh bạch rõ ràng , vận đơn nhập khẩu, CO nhập khẩu…
- Việc lắp đặt phim do đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, trang thiết bị chính hãng cung cấp
- Sản phẩm bảo hành 10 năm.
Đặc biệt: Khuyến mãi 10 % từ nay đến 31/07/2008
Địa chỉ liên hệ: Showroom: 1179 – Giải Phóng - Hà Nội
ĐT: 04. 2939179 - 04.2934009
Hotline: 0935 560 888    0988 299 668
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng