Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 không thể bỏ qua

02/08/2226

Lưu tin

Giá: 199.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0355577657

Thông tin thêm

Bài viết hôm nay Trang Sức Bạc SiMon giới thiệu về mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 mà chị em không thể bỏ lỡ. Ngày nay trang sức là món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ đặc biệt là trang sức bằng bạc nó giúp họ trở nên quý phái hơn và trở nên lôi cuốn hơn trong mắt mọi người, hãy cùng tìm hiểu các mẫu lắc tay bạc đang hot nhất trong năm 2022 qua bài viết này nhé.


[caption id="attachment_2047" align="aligncenter" width="864"]Mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 không thể bỏ qua Mẫu lắc tay bạc nữ đẹp [/caption]


 Mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 


1. Lắc tay bạc nữ họa tiết hình trái tim 


[caption id="attachment_2048" align="aligncenter" width="864"]Mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 không thể bỏ qua Lắc tay bạc nữ họa tiết hình trái tim[/caption]


Mẫu lắc tay bạc nữ 2022 đầu tiên chính là lắc tay bạc hoạ tiết hình trái tim. Chiếc lắc tay bạc nữ này được chế tác nên từ chất liệu bạc 925 với hình trái tim trên dây bạc được thiết kế rất tinh tế, toàn bộ chiếc lắc tay được kết nối bởi những hình trái tim rất bắt mắt. Với chi tiết hình tròn nhỏ giữa 2 hình trái tim đính đá trắng vô cùng lấp lánh điều này tạo nên sự nổi bật hấp dẫn mọi ánh nhìn khi mang chúng vào tay.


Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam có người yêu làm quà tặng vào những ngày quốc tế phụ nữ hay sinh nhật, chắc chắn các bạn nữ sẽ rất yêu thích món quà xinh xắn này.


2. Lắc tay bạc nữ họa tiết cỏ 4 lá 


[caption id="attachment_2049" align="aligncenter" width="864"]Mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 không thể bỏ qua Lắc tay bạc nữ họa tiết cỏ 4 lá[/caption]


Ngoài cái tên lắc tay nữ cỏ 4 lá thì nó còn được gọi theo cách khác đó là chiếc lắc tay "May mắn", biểu tượng cỏ 4 lá rất quen thuộc với mọi người, nó tượng trưng cho sự may mắn khi mỗi ai nhìn thấy nó và đến với Trang Sức Bạc SiMon thì cỏ 4 lá đã được sáng chế thành 1 chiếc lắc tay bạc nữ vô cùng xinh xắn .


Chiếc lắc tay bạc chất liệu 925 này được chế tác một cách tỉ mỉ và tinh xảo, với họa tiết cỏ 4 lá xinh xắn, nhẹ nhàng kết hợp với những viên đá hình kim cương vô cùng sang trọng rất phù hợp với các cô nàng nữ tính và dịu dàng. Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn của người khác khi mang nó trên tay bởi vẻ đẹp đơn giản, tinh tế không phô trương và cũng đầy thầy trang, đây là sự lựa chọn phù hợp khi mua lắc tay bạc nữ đẹp 2022 trong năm nay.


Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của cỏ 4 lá và chiếc lắc tay này xin vui lòng xem Tại đây


3. Lắc tay bạc nữ kim tiền 


[caption id="attachment_2051" align="aligncenter" width="864"]Mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 không thể bỏ qua Lắc tay bạc nữ kim tiền[/caption]


Và mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 cuối cùng mà Trang Sức SiMon nhắc đến đó là chiếc lắc tay bạc nữ kim tiền thanh mảnh với sự kết hợp bởi những đồng tiền to, nhỏ trông rất bắt mắt như này. Chiếc lắc tay bạc kim tiền với điểm nhấn là những đồng tiền to, nhỏ được đính đá tinh tế, lấp lánh mang đế vẻ đẹp thời thượng, hiện đại và không kém phần trẻ trung cho các bạn nữ khi mang nó trên tay mình


Được thiết kế bằng bạc 925 nguyên khối rất chắc chắn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có cổ tay gầy chắc chắn sẽ tạo nên sự ấn tượng và thu hút những người xung quanh


Các tiêu chí chọn mua lắc tay bạc nữ đẹp 2022 phù hợp ? 


1. Phù hợp với cổ tay 


Tiêu chí đầu tiên khi chọn mua lắc tay bạc nữ 2022 đó là phù hợp với cổ tay. Đây là yếu tố quan trọng khi lựa chọn chiếc lắc tay cho riêng mình, bạn phải chọn mua chiếc lắc tay phù hợp với size cổ tay để có được sự thoải mái nhất khi đeo chúng, vì vậy bạn nên đo đúng size, đúng kích thước của cổ tay để tránh trường hợp không đeo vừa.


[caption id="attachment_2046" align="aligncenter" width="864"]Mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022 không thể bỏ qua Chọn size lắc vừa với cổ tay[/caption]


2. Phù hợp với phong cách, trang phục 


Ngoài việc lựa chọn cổ tay thì lựa chọn chiếc lắc tay bạc phù hợp với phong cách cũng là một tiêu chí khi chọn mua, nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì nên chọn các mẫu lắc tay có thiết kế gọn gàng, tinh tế hoặc là cô nàng cá tính thì bạn nên chọn những loại lắc tay bản to và đặc biệt hơn cũng tùy vào từng trang phục mà bạn đang mặc để có thể lựa chọn những kiểu dáng lăc tay phù hợp nhất.


 3. Phù hợp với độ dài của cánh tay


Và tiêu chí cuối cùng khi chọn mua lắc tay bạc nữ đẹp 2022 đó chính là lựa chọn lắc tay dựa vào chiều dài của cánh tay, nếu bạn là người có sải tay dài thì nên đeo nhiều lắc tay cùng một lúc, điều này sẽ giúp 2 tay của bạn được cân đối hơn .


Trên đây là 3 tiêu chí quan trọng khi bạn lựa chọn chiếc lắc tay cho bản thân mình, hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích có thể giúp chị em hay các chàng trai lựa chọn được chiếc lắc tay phù hợp nhất cho người thân yêu của mình.


Mua lắc tay bạc nữ ở đâu ? 


Qua các thông tin trên Trang Sức Bạc Simon đã giới thiệu đến các bạn mẫu lắc tay bạc nữ đẹp 2022, và cũng còn rất nhiều mẫu lắc bạc khác mà cửa hàng chưa thể cập nhật được hết.


Và bạn đang tìm một cửa hàng lắc tay bạc uy tín ? bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc lắc tay bạc với thiết kế tinh tế, xinh xắn, gọn gàng và giá cả phải chẳng ? bạn đang muốn tìm một chiếc lắc tay bạc nữ để dành tặng cho người thân của mình ? hãy đến với Trang Sức Bạc Simon  ngay để đươc sở hữu những chiếc lắc tay bạc sang trọng cùng hàng ngàn ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhé.


TRANG SỨC BẠC SIMON 


Địa chỉ : Số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội 


SDT: 0969730375


Trang web : https://trangsucbacsm.com/


Fanpage : https://www.facebook.com/trangsucso1hanoi

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng