Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Sau khi tẩy da chết có nên đắp mặt nạ

04/08/2113

Lưu tin

Giá: 219.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906754828

Thông tin thêm

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Sau khi tẩy da chết có nên đắp mặt nạ?


Đắp mặt nạ là một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da và được thực hiện sau khi tẩy da chết. Tuy nhiên, cần đảm bảo rằng mặt nạ không có chứa bất kỳ chất tẩy da chết hóa học hay thành phần nào khác với những thành phần dưỡng ẩm và phục hồi da. Hãy cùng tìm hiểu thực hư về đắp mặt nạ cũng như sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack có thể sử dụng sau khi đắp mặt nạ hay không nha!


 


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Sau khi tẩy da chết có nên đắp mặt nạ


 


Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Xong Có Nên Đắp Mặt Nạ?


Đắp mặt nạ là một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Mặt nạ cho phép các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn kem dưỡng da hằng ngày. Để đảm bảo làn da được chăm sóc tốt nhất từ việc sử dụng mặt nạ, bạn nên tuân thủ một số quy tắc cơ bản trong quy trình chăm sóc da.


Hãy luôn đảm bảo làn da hoàn toàn sạch lớp trang điểm cũng như bụi bẩn trước khi đắp mặt nạ. Nếu không sẽ dẫn tới tình trạng các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, khiến da nổi mụn và xuất hiện mụn đầu đen.


Tẩy tế bào chết cho da nên thực hiện sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt và trước khi đắp mặt nạ. Điều này giúp cho làn da luôn sạch sẽ và loại bỏ bụi bẩn cũng như các tế bào da chết, kích thích tái tạo tế bào mới và giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.


Sau khi tẩy tế bào chết, làn da sẽ ở trạng thái mất đi lớp dầu tự nhiên, độ ẩm của da giảm đi đáng kể. Vì vậy, việc đắp mặt nạ sau khi tẩy tế bào chết để cấp ẩm cho làn da và cân bằng lại độ pH. Nhờ vậy mà các thành phần hoạt tính có trong mặt nạ sẽ mang lại kết quả nhanh hơn, giúp làn da trắng sáng, giải độc và khỏe mạnh.


 


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Sau khi tẩy da chết có nên đắp mặt nạ


 


Quy Trình Chăm Sóc Da Khi Tẩy Tế Bào Chết


Sau khi đắp mặt nạ, bạn nên tiếp tục thực hiện các bước khác trong quy trình chăm sóc da. Việc thực hiện đúng quy trình này sẽ giúp tăng hiệu quả của mặt nạ, kết cấu da mịn màng hơn, giảm mụn và ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.


Quy trình chăm sóc da khi tẩy tế bào chết bao gồm:



  • Tẩy trang

  • Sử dụng sữa rửa mặt không tạo bọt để làm sạch da

  • Tẩy tế bào chết bằng phương pháp vật lý hoặc hóa học.

  • Đắp mặt nạ giấy, đất sét, bùn hoặc kem.

  • Rửa sạch và loại bỏ hết cặn bằng toner, nước hoa hồng không chứa chất tẩy da chết.

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm

  • Thoa kem chống nắng định kỳ lúc sáng sớm.


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa các dưỡng chất trong lotion có kích thước nhỏ hơn so với tinh chất kem thông thường (nhờ vào phương pháp MF: là một loại nhũ tương của nước, nước kết hợp với dầu) vì thế có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.


Miếng mặt nạ với kích thước nhỏ thấm đầy dưỡng chất chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt so với những mặt nạ khác. Bởi nó được thiết kế với định lượng tinh chất có nồng độ cao và chuyên biệt vừa đủ để đắp lên những vùng riêng biệt cần cung cấp cực kỳ nhiều nước và độ ẩm như vùng gò má, trán và cằm.


Surepi Get-leaf Twin Pad Pack tăng cường hút ẩm từ không khí để hấp thụ vào da, giúp giảm thiểu các vết nhăn, dấu chân chim và khóa độ ẩm tối đa.


 


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Sau khi tẩy da chết có nên đắp mặt nạ


 


Phân Tích Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack


Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic


Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 


Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.


Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da


Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm


Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.


Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.


Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.


Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.


Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.


 


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Sau khi tẩy da chết có nên đắp mặt nạ


 


Công Dụng Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Packchứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt  giúp bổ sung các chất thiết yếu cho da.


Các cô nàng có làn da nhạy cảm, da hay nổi mụn sẽ rất thích dùng Surepi Get-leaf Twin Pad Pack vì nó có tác dụng làm dịu da ngay tức khắc.


Không chỉ sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy tế bào chết mới giúp làm sạch da mặt. Mà mặt nạ Surepi cũng làm được điều này bằng cách lấy bớt dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài.


Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da sau mỗi lần sử dụng cảm thấy mềm mại, mát lạnh và ẩm mượt hơn rất nhiều.


 


Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như sắp có chương trình sale cực khủng của thương hiệu Surepi nhân dịp 8.8, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và chờ xem liệu sẽ có chương trình gì nhân dịp 8.8 nha!


 


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Sau khi tẩy da chết có nên đắp mặt nạ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng