Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hướng dẫn chọn kem dưỡng cho da treatment

04/07/225

Lưu tin

Giá: 10 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0812345678

Thông tin thêm





5 lợi ích của kem phục hồi cho da treatment


Điểm mặt những lợi ích không thể thiếu của kem dưỡng phục hồi da treatment, chúng đều có một vai trò rất quan trọng với làn da của mỗi người chúng ta, giúp cho làn da bước đầu được dưỡng ẩm và phục hồi một cách tốt nhất mà bạn không thể không biết:


 









3.1. Giảm bong tróc, kích ứng da


Qua việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da treatment hằng ngày bạn sẽ giúp làn da được xoa dịu một cách nhanh chóng, tránh làm da khó chịu, khô và rát. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn nhanh chóng bình phục và khỏe mạnh hơn, cung cấp một làn da mới mềm mại và mịn hơn trước rất nhiều.



Hướng dẫn chọn kem dưỡng cho da treatment







3.2. Phục hồi, ngăn ngừa lão hóa da


Nhờ sự mịn màng mà kem dưỡng ẩm cho da treatment mang lại thì da sẽ không bị khô và có nếp nhăn. Vì thế duy trì thói quen cấp ẩm cho da hằng ngày sẽ giúp da giảm nguy cơ lão hóa, đẩy lùi các khuyết điểm và nhanh chóng phục hồi, tạo ra một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống, khỏe mạnh. Đồng thời cũng làm cho quá trình lão hóa da bị chậm lại.


3.3. Ngăn ngừa mụn


Chắc hẳn sẽ rất ít người biết ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho da thì kem còn có thể ngăn ngừa mụn hình thành trên làn da. Bởi khi thiếu kem dưỡng ẩm, da sẽ bị khô, thúc đẩy tuyến bã nhờn hoạt động để tiết dầu nhờn ra bù ẩm cho da.


Chính vì thế khi da tiết nhiều bã nhờn nhiều sẽ gây bí da, tắc lỗ chân lông và vô tình nảy sinh ra mụn. Do vậy các bạn cần lưu ý khi thiếu đi kem dưỡng ẩm cho da treatment, ngoài ra còn có da dầu, mụn trong quá trình chăm sóc da.


3.4. Khóa ẩm cho da


Đây là việc cực kì cần thiết và không thể thiếu với da treatment. Nếu như không được bù ẩm, khóa ẩm thì da sẽ xảy ra tình trạng bong tróc, khô và khó chịu. Việc treatment qua đó sẽ khó có thể tiếp tục. Vì vậy bạn đừng quên bước dưỡng ẩm này nhé.


3.5. Giúp da khỏe và bảo vệ da


Kem dưỡng ẩm phục hồi da đưa những dưỡng chất cần thiết vào da, lập nên một màng ẩm tự nhiên, bảo vệ da khỏi vi khuẩn, giúp làn da căng mịn và trẻ khỏe hơn.


 












4.1. Theo thành phần


Bạn nên tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm có:



  • Axit hyaluronic

  • Glycerin

  • Ceramides

  • SPF

  • " Noncomedogenic " được liệt kê trên nhãn.


Ngoài ra, bạn cũng nên tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm có SPF để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, để bảo vệ tốt hơn làn da của bạn.


Các thành phần khác cần xem xét trong kem dưỡng ẩm bao gồm:



  • Chất nhờn : các chất dầu ngăn cản sự bay hơi của nước, chẳng hạn như xăng dầu, rượu cetyl, anolin, lecithin, dầu khoáng, parafin và axit stearic

  • Chất giữ ẩm: các chất kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da, chẳng hạn như glycerin, mật ong và panthenol

  • Vitamin: giúp giảm nếp nhăn và kích thích sản xuất collagen, chẳng hạn như vitamin C và E



Hướng dẫn chọn kem dưỡng cho da treatment







4.2. Theo dạng bào chế


Nếu làn da của bạn là da dầu mụn thì nên ưu tiên các sản phẩm với kết cấu lỏng như lotion/ gel. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về những dạng sản phẩm cream, nó sẽ mang lại một kết quả khá tốt.


4.3. Theo tình trạng da


Hãy nhớ ngay tới kem dưỡng ẩm cho da treatment chứa acid để có thể được hỗ trợ trị mụn thật tốt khi da của bạn là một làn da khỏe nhưng vẫn còn tình trạng mụn. Còn nếu như da bạn quá nhạy cảm thì có thể tìm đến kem dưỡng với thành phần như B5, Ceramide để được phục hồi, hạn chế việc kích ứng trên da.


4.4. Theo ghi chú của hãng


Mọi người có thể xem ngay trên ghi chú của bao bì (nếu có), sau khi tìm thấy Noncomedogenic được ghi chú trên đó thì bạn có thể an tâm sử dụng.





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng