Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp - an tâm trong từng chuyển động.

19/11/203

Lưu tin

Giá: 765.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915008490

Thông tin thêm

Thành công không chỉ đến từ sự cố gắng mà còn đến từ sự an tâm trong công việc. Khi con người ta chẳng còn canh cánh trong lòng vì những mối đe dọa tác động từ bên ngoài thì chất lượng công việc càng trở nên hiệu quả hơn. Chính vì thế lựa chọn Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp sẽ giúp ta thoải mái, đặt hết tâm tư vào công việc.


Tại sao lại chọn giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp?


Những đôi sneaker thông thường với vẻ ngoài đầy bắt mắt nhưng chẳng thể bảo vệ bạn an toàn trong những môi trường làm việc nguy hiểm như: công trường, nhà máy, hầm xưởng,... Chính sự đòi hỏi bảo vệ tính mạng con người là trên hết nên sản phẩm giày bảo hộ không chỉ với vẻ ngoài phong cách hợp thời trang mà còn đảm bảo cả về những tính năng mới mẻ bên trong chuẩn an toàn lao động. Giày Jogger Gusto đã đạt mức toàn diện về thị hiếu của người tiêu dùng.







Đặc tính của giày bảo hộ nhập khẩu Jogger Gusto


          Jogger Gusto xuất xứ từ vương quốc Bỉ - Trái tim Châu Âu đạt tiêu chuẩn S2 - SRC. Với thiết kế mang lại sự tinh tế trong từng chi tiết, sự đẳng cấp trong từng chất liệu đã cho thấy phần nào sự chăm chút, quan tâm cho đôi chân bạn. Đế PU kép đàn hồi tốt, nâng đỡ gót chân, không để lại dấu chân; mặt trên được làm từ da không thấm nước, có lớp lưới lót bên trong, đặc biệt khả năng chống đinh, chống dầu trơn trượt, chống dập, chống tĩnh điện cực tốt.




        Không chỉ đơn thuần chú trọng cho sự an toàn ở các công trường, hầm mỏ nguy hiểm mà còn năng động cho các hoạt động thể thao, dạo phố, đi phượt cực chất. Sở hữu một đôi giày Jogger Gusto để bạn tha hồ tự tin, tỏa sáng ở mọi nơi.


Mua giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp ở đâu?


           Bạn đang lo lắng trong việc tìm nơi cung cấp giày bảo hộ nhập khẩu chất lượng khi thị trường đầy rẫy những hàng giả, kém chất lượng? Chần chờ làm chi nữa hãy trao niềm tin của bạn vào chúng tôi.


Phúc Gia Khang - là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại đồng phục, bảo hộ lao động, trang thiết bị bảo hộ cá nhân, vải đồng phục hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với tiền thân là đơn vị gia công đồng phục xuất khẩu, chúng tôi hiểu rõ và luôn cam kết mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp về đồng phục tối ưu nhất. Không chỉ cam kết về chất lượng cho những sản phẩm của mình, chúng tôi còn đảm bảo được chính sách giá tốt nhất, tiến độ giao hàng nhanh, dịch vụ sau bán hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 


CTY: Cty TNHH May Mặc Phúc Gia Khang


SDT: 0915008490


ĐỊA CHỈ: 98/4 Nguyễn Xuân Khoát, phường Tân Thành, quận Tân Phú

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng