Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Originals 2019 Yeezy Season 7

06/09/198

Lưu tin

Giá: 1.850.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Originals 2019 Yeezy Season 7 – Là một trong những sản phẩm giày phong cách nóng nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều nao nức, rạo rực và mang trong mình khát khao sở hữu vô cùng mãnh liệt. “Truyền thống” này hiển nhiên xuất hiện ở phát hành Adidas Originals Yeezy 2019 thuộc bộ sưu tập Yeezy mùa 7, một sự phối hợp thiên về tính áp dụng linh hoạt trong khoảng Adidas & Kayne West.


Gây ấn tượng trong khoảng thiết kế Casual với màu Trắng ngà chủ đạo, dễ phối đồ, tiện lợi phối hợp Outfit nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngay bây giờ, hãy để Fandy đưa bạn khám phá kỹ hơn về giày thể thao nam đà nẵng qua bài viết dưới đây nhé! Sẽ ko phí vài phút của các bạn đâu bởi nó thực sự rất đáng để dốc túi rước về tủ giày của mình dịp Tết Nguyên Đán 2019 năm nay ấy.


Giày Adidas Originals 2019 Yeezy Season 7


thiết kế và chất liệu giày Yeezy Season 7 White 2019


Giày Yeezy Season 7 White 2019 có dung mạo hoàn toàn khác những phát hành Adidas Yeezy từng được trình làng. Sản phẩm khá tối giản, gọn nhẹ với không có quá nhiều chi tiết thừa mứa. điểm thu hút nhãn hàng tinh tế cùng tone màu Trắng ngà lạ mắt.


Về chất liệu, ở phiên bản này, Upper Primeknit và Boost midsole được thay thế hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp cùng phần đế bằng từ cao su. như vậy các thế hệ Sneaker đời đầu của Adidas. Vừa đảm bảo sự linh hoạt trong cách phối hợp các Items cá tính, vừa đem đến trải nghiệm chuyển động thoả thích, nhẹ nhõm.


Về phối màu, loạt phiên bản Adidas Yeezy những năm mới đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc khác nhau. Tùy góc nhìn từ mỗi người. Với phiên bản Yeezy Season 7, chúng ta sẽ có một đôi giày mang tone Trắng, hơi ngà đục. Song, giả dụ xoay giày sang những góc không giống nhau hoặc soi chiếu dưới ánh mặt trời, chúng sẽ chuyển Xám hoặc khá ám Xanh.


Đặc điểm thu hút trên giày Adidas Yeezy White 2019


Giày Adidas Yeezy White 2019 quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo thật tối giản nhưng vẫn đầy bắt mắt. Cách kết hợp giữa màu sắc biến hóa, phần đế răng cưa hay từng logo, tượng trưng nhãn hàng đều góp phần hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế, giúp đôi giày thuận lợi tương hợp cùng mọi cá tính Outfit.


Giày Adidas Originals 2019 Yeezy Season 7


tượng trưng “3 lá” Original cộng dòng Slogan nhãn hiệu được nằm gọn trong một mảng chất liệu dọc phần dây giày. Tạo nên điểm đặc sắc Retro hết sức ấn tượng, khiến đôi giày trông cổ điển, xưa cũ hơn.


phương pháp được tích hợp trong Adidas OG Yeezy ss7


kỹ thuật bộ đệm chống trơn tru trượt – kể về Adidas là đề cập về những bước đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không hề ngoại lệ lúc họ vừa đem đến một ngoại hình thật dị biệt, vừa không quên tích hợp những kỹ thuật phù hợp để đạt được trải nghiệm tốt nhất. Bộ đệm cao su chống trơn trượt với độ đàn hồi ổn định, các rãnh cắt khoét sâu đảm bảo việc chuyển động thoải mái cả trong địa hình trót lọt ướt.


Giày Adidas Originals 2019 Yeezy Season 7


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của Adidas OG Yeezy ss7. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao bắt mắt, có dịp mua giày thể thao ở đà nẵng chất lượng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày nike đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông chọn lọc hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng