Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ Len Thu ĐÔng, Đồ len tốt

27/10/202

Lưu tin

Giá: 150.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 08345678906

Thông tin thêm





trong khi thời tiết chuyển lạnh thì các bộ cánh có khả năng giữ nhiệt cao luôn là sự chọn lọc bậc nhất. Ấy cũng là lí do ÁO LEN luôn là items được để ý phổ biến nhất. Không chỉ sở hữu khả năng giữ nhiệt rẻ, chúng còn là nhưng y phục dai sức theo thời kì.

cùng xem dạo gần đây, những cái áo len nào đang được truy lùng phổ thông nhất nhé!
Áo Khoác Cardigan Len Móc Dáng Dài

Đây là một trong các item sáng giá cho Các bạn nữ mang dáng người cao ráo, mảnh khảnh. Có ngoại hình xuông dài, họa tiết đơn giản; dễ dàng phối mang các loại thể xống áo. Sử dụng chất liệu nylon và acrylic, giúp hạn chết thấm nước và giữ nhiệt phải chăng.


Đồ Len Thu ĐÔng, Đồ len tốt

 



Váy hai Dây Len Dệt Kim Cut Out Eo
Tiếp đến cũng là 1 sản phẩm với thời trang sexy, Váy hai dây. Tiêu dùng chất liệu viscose fiber sở hữu nguyên cớ tự nhiên. Vải viscose cũng khá nhẹ và không tích điện trong giai đoạn sử dụng mang đến cảm nhận thoải mái nhất cho các bạn. Mang thiết kế ôm sát con đường cong, tôn lên vóc dáng của Anh chị nữ. Cộng sở hữu ấy, phần ngực cũng được cách điệu để tạo điểm nhấn.


Đồ Len Thu ĐÔng, Đồ len tốt

 



Áo Len Tay Dài Cổ Tim nhũn nhặn Trước
một sản phẩm giữ nhiệt đúng nghĩa, phù hợp với hầu hết Anh chị em nữ. Tiêu dùng chất liệu viscose fiber với nguyên do thiên nhiên. Vải viscose cũng khá nhẹ và ko tích điện trong thời kỳ dùng mang lại cảm nhận thả phanh nhất cho người dùng. Kiểu dáng đại quát thuần tuý, hài hòa; riêng phần thân trước được dáng điệu để tạo điểm đặc sắc. Mô tả sự nhẹ nhàng tinh tế, nhưng không nhàm chán


Đồ Len Thu ĐÔng, Đồ len tốt

 



Tham khảo đến đây, không biết bạn đã chọn được cho mình cái nào hợp ý chưa nhỉ? Ngoài những sản phẩm trên; chúng tôi còn số đông ngoại hình khác.
truy cập ngay www.LenforU.xyz để tham khảo và đặt ngay cho mình 1 bộ áo xống Len cực xịn nhé

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng