Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đại lý phân phối tổ yến Kiên Giang tại Hà Nội giá tốt nhất

04/03/205

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938243333

Thông tin thêm

Đại lý phân phối tổ yến Kiên Giang tại Hà Nội giá tốt nhất- Công ty Cổ phần đầu tư và Thương Mại thiên nhiên NIAT


Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thiên nhiên-NIAT- Đại lý phân phối tổ yến Kiên Giang các loại chính hãng, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người.


Hiện tại NIAT, chúng tôi có các sản phẩm yến sào Kiên Giang gồm:


-         Tổ yến thô Kiên Giang: 4.000.000 còn 3.300.000 VNĐ.


-         Tổ yến tinh Kiên Giang: 5.000.000 còn 4.500.000 VNĐ/ 100g.


-         Tổ yến tươi Kiên Giang: 3.500.000 còn 3.000.000 VNĐ/ 100g.


-         Yến ăn liền- chè tổ yến: 180.000 còn 150.000 VNĐ.


Mức giá có thể thay đổi theo các chương trình ưu đãi hiện hành của công ty.


Tại NIAT, chúng tôi luôn cam kết về:


Chất lượng:


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bất cứ sản phẩm tổ yến Kiên Giang nào tại NIAT.


-         Yến sào Kiên Giang tại NIAT 100% là yến đảo tự nhiên từ các vách đá lớn nơi chim yến sinh sống thuộc vùng biển Kiên Giang.


-         Chất lượng chim yến, tổ yến đều được đo lường, phân tích, đánh giá để đảm bảo sản phẩm yến thô thu hoạch được tốt nhất. Tiếp đó việc khai thác bởi các thợ khai thác yến tự nhiên lành nghề. Cho đến khâu kiểm duyệt, chọn lọc, sơ chế, làm sạch, đóng gói bảo quản, đưa đến tay người tiêu dùng… Tất cả đều được kiểm duyệt chặt chẽ ở mỗi khâu. Để có được các sản phẩm yến sào Kiên Giang chất lượng, vệ sinh, an toàn, giá trị cho khách hàng.


-         Các sản phẩm yến Kiên Giang tại NIAT đều đã được đem đi phân tích, chứng nhận thành phần, kiểm chứng chất lượng, an toàn từ Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia NIFC. Và có chứng nhận về chất lượng, an toàn vệ sinh. Cũng như cấp phép cho việc phân phối sản phẩm yến sào Kiên Giang.


Giá tốt:


-         Là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Và có thể làm chủ hoàn toàn các khâu từ khai thác đến sản xuất, đưa ra thị trường. Nên mức giá mà khách hàng nhận được từ NIAT luôn là tốt nhất.


-         Bên cạnh đó thì các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, khuyến mại các dịp lễ, tết… Cũng thường xuyên được cập nhật công khai trên hệ thống kênh thông tin chính thức của NIAT gồm: Website, Fanpage,… Và gửi đến khách hàng đã và đã sử dụng sản phẩm. Để khách hàng biết đến và có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm từ yến Kiên Giang với mức giá tốt nhất.


Nên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm yến sào chất lượng, giá cả phải chăng để bồi bổ sức khỏe cho cả nhà. Thì Yến sào Kiên Giang là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Và đương nhiên, nếu bạn muốn tìm mua tổ yến Kiên Giang các loại. Thì Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thiên nhiên-NIAT là địa chỉ bạn nên tham khảo và cân nhắc. Bất cứ thắc mắc, câu hỏi nào cần giải đáp về sản phẩm, các chương trình ưu đãi, cách dùng, công dụng, cách thức đặt mua hay giá chi tiết của từng sản phẩm… Bạn đều có thể liên hệ để được hỗ trợ ngay qua địa chỉ duy nhất:


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN NHIÊN


Địa chỉ: Tầng 2, số 245 Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: 0938243333 | 0938253333 | 0988606086


Email: thiennhien.niat@gmail.com


Website: http://www.sanphamthiennhien.net/


Fanpage: https://www.facebook.com/245TranQuocHoan

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng