Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách phối đồ áo len mùa đông đẹp

22/10/203

Lưu tin

Giá: 185.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 086861280

Thông tin thêm

1. ÁO THUN DÀI + VÁY ĐEN

Cách phối đồ áo len mùa đông đẹp

Một combo "cứu cánh" cho những cô nàng hay dậy muộn, với hai món đồ là chân váy len và áo len, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ xem chân váy len dài mặc với áo gì? áo len nữ màu hot 2020 nhưng tôi đã có một bộ quần áo thời trang cao cấp và ấm áp để đi học và đi làm rồi.


2. QUẦN DÀI + ÁO SƠ MI .

Cách phối đồ áo len mùa đông đẹp

Một công thức siêu hữu ích cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động: chân váy len dáng dài kết hợp áo thun tay dài. Áo thun dài tay là một item vô cùng phổ biến trong tủ đồ của mọi cô gái.


3. CHÂN VÁY LEN DÀI + ÁO CỔ LỌ.

Cách phối đồ áo len mùa đông đẹp

Một sự kết hợp vô cùng ngọt ngào và lãng mạn cho bạn gái lựa chọn trong những ngày đông se lạnh đó là mix chân váy len dáng dài với áo len cổ lọ. Cùng với chân váy len dáng dài, áo len nữ màu hot 2020  áo len cổ lọ sẽ tạo nên set đồ giữ ấm tuyệt vời cho cơ thể của bạn.


4.  CHÂN VÁY LEN DÀI + ÁO SƠ MI

Cách phối đồ áo len mùa đông đẹp

Mỗi sáng sớm bạn thường thắc mắc mặc gì là đẹp đúng không? Nghĩ xem nên mặc gì và mặc như thế nào vào mỗi buổi sáng, phải không? Nếu thời tiết vừa se lạnh, hãy thử mix chân váy len dài với áo sơ mi, công thức này hack rất tốt, diện mạo sẽ rất trẻ trung và lịch sự.


5. CHÂN VÁY LEN DÀI + ÁO TRỄ VAI

Cách phối đồ áo len mùa đông đẹp

Để đa dạng hơn với chân váy len dài, bạn cũng có thể mix cùng áo trễ vai. Đây là sự kết hợp sẽ mang đến cho bạn nét nữ tính, quyến rũ, ngoài ra với sự biến hóa vô cùng sáng tạo này, bạn còn có thể đổi mới phong cách thời trang của mình hơn nữa, không phải lo đâu nhé  áo len nữ màu hot 2020 . đơn điệu hoặc một màu nhiều hơn.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng