Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn có biết mẫu móng tay nổi bật hiện nay

05/09/196

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938927265

Thông tin thêm

Hiện nay sơn móng tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu của những cô gái trẻ trung. Dù có bàn tay không được đẹp, thanh mảnh nhưng với màu sơn móng giúp đôi bàn tay của bạn trở nên thu hút và đẹp hơn. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm được màu sơn móng tay phù hợp vì lựa chọn màu sơn thường phải theo tone màu của da. Và để mình thêm nổi bật bạn cần nắm được những màu sắc xu hướng hiện nay đang được yêu thích qua bài viết sau.


Bạn có biết mẫu móng tay nổi bật hiện nay


Sơn móng màu nude


Sơn móng màu nude vừa lạ vừa quen dành cho các cô nàng, vì tone màu này phù hợp với mọi loại da mà không kén chọn họa tiết hay kết hợp với các màu sắc khác. Dù cá tính của bạn mạnh mẽ, hay nhẹ nhàng thì màu nude đều thể hiện được đẳng cấp của bạn. Màu này được khá nhiều cô gái lựa chọn vì có thể thích hợp với mọi hoàn cảnh như nơi công sở, trường học hay đi dạo phố,… Và nàng cũng không lỗi mốt vì nude luôn là màu sắc thời thượng qua bất kì thời kì nào.


Sơn móng họa tiết, hoa văn


Thích hợp với những cô nàng yêu thích sự sáng tạo yêu những điều mới mẻ và nổi bật,  không phải ai cũng có thể sở hữu một bộ móng với những họa tiết hoa văn nổi bật như thế này. Kiểu vẽ móng này có thể giúp bạn sở hữu một bộ móng cực kì phong cách trở thành một cô nàng cực kì cá tính và nổi bật.


Có rất nhiều kiểu họa tiết hoa văn cho mọi người lựa chọn, đây là phong cách không giới hạn, bạn có thể tạo nên một tác phẩm mang dấu ấn cho riêng mình.


Sơn móng kim tuyến


Màu sơn này phù hợp với những cô nàng năng động và cá tính. Màu sơn lạ và hút mắt này sẽ thu hút ánh nhìn của các chàng trai lắm đấy nhé. Đặc biệt, tại các bữa tiệc hay đi chơi với bạn bè, trông bạn sẽ thật sự nổi bật và cuốn hút với màu sơn này. Mỗi sự biến hóa khác nhau cùng những tông màu khác nhau cũng sẽ cho bạn những sự mới lạ và cá tính riêng.


Sơn màu ombre 


Màu sơn ombre là sự kết hợp độc đáo của hai màu sơn tông đậm và nhạt khác nhau của một màu. Kiểu sơn này mang lại vẻ mới lạ, tươi mới và cũng rất quyến rũ. Bạn là một cô nàng cá tính mạnh mẽ kết hợp với kiểu ombre sẽ mang lại sự thu hút cho bạn đấy.


Bạn có biết mẫu móng tay nổi bật hiện nay


Sơn móng màu metallic tráng gương


Xu hướng màu này đang cực kì hot trong năm nay, và cho đến nay cũng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Các màu sơn móng tay với tone màu metallic sẽ tạo cảm giác bàn tay của chúng mình nổi bật và cá tính hơn rất nhiều.


Màu metallic cũng có rất nhiều loại cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn, ánh bạc, ánh hồng, ánh xanh lam,…tùy vào sở thích và trang phục mà các bạn có thể chọn một tone màu metallic phù hợp.


Sơn móng màu đỏ rượu vang


Sơn móng màu đỏ là màu cổ điển nhất đến giờ trải qua bao nhiêu năm vẫn không có dấu hiệu gây chán. Màu sơn đỏ có thể kết hợp cùng với những màu sơn khác và đồng thời cũng dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau từ phụ nữ trung niên hay các bạn gái đều có thể sử dụng được màu sơn này.


Để có được một bộ móng tuyệt đẹp bạn hãy đến tiệm nail đẹp để được tư vấn cụ thể về những kiểu móng phù hợp với bản thân và mang về cho mình một bộ móng hoàn hảo nhé.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng