Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo thun in hình ca sĩ, thần tượng từ 1 cái

31/12/203

Lưu tin

Giá: 85.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

ÁO THUN IN HÌNH CA SĨ , THẦN TƯỢNG TỪ 1 CÁI


In ảnh lên áo thun đang là một trào lưu được rất nhiều người  lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ bởi nét mới lạ, độc đáo cho những chiếc áo, từ đó giúp người dùng thể hiện được cá tính . Hình ảnh in trên áo là điểm nhấn thể hiện cá tính và tính độc đáo riêng. Dịch vụ in ảnh lên áo của LIMAC sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo mang đậm phong cách riêng và cá tính, không giới hạn màu sắc, hình ảnh.


Ở đây có thể in áo ảnh thần tượng, nhận thiết kế, xử lý, in ảnh trên áo theo yêu cầu. Có đủ màu áo, đủ size khi khách hàng yêu cầu khi bạn có nhu cầu in ảnh trên áo nhóm, áo lớp và các loại áo khác.


Chỉ với một chi rẻ là bạn đã có một chiếc áo in hình ảnh thần tượng, người yêu, gia đình, hay tập thể lớp vô cùng độc đáo, ấn tượng để dành tặng những người thân yêu và thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn.


Bạn chỉ cần mang ảnh hoặc gửi ảnh cho chúng tôi ở ở bất kì dạng nào như ảnh đã rửa, ảnh dạng file… hoặc ở điện thoại di động, thẻ nhớ… đều có thể in được lên áo.


Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ


CÔNG TY TNHH LIMAC


ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM


SĐT: 0961 304 778


Email: hiennguyen210598@gmail.com


Áo thun in hình ca sĩ, thần tượng từ 1 cáiÁo thun in hình ca sĩ, thần tượng từ 1 cáiÁo thun in hình ca sĩ, thần tượng từ 1 cái

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng