Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo thun đồng phục, in logo giá rẻ, chất liệu tốt

27/11/205

Lưu tin

Giá: 65.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834153353

Thông tin thêm

Công ty TNHH LIMAC chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp áo thun đồng phục nhiều màu in logo cho các cửa hàng, công ty, tổ chức, sự kiện,… chất lượng, đẹp, nhanh chóng và đặc biệt là giá cá phải chăng.


Áo thun đồng phục, chất liệu vải phong phú, vải thun cá sấu, vải thun cotton, thun lạnh. Cam kết in thêu áo thun đồng phục sắc nét không bong tróc, thiết kế mẫu – logo theo yêu cầu của khách hàng đặt.


Xưởng may in áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng không qua bất kỳ trung gian nào nên quy trình sản xuất nhanh chóng, chủ động về mẫu mã, chất liệu, in ấn, thêu thùa, tất cả quy về 1 chỗ nên tiết kiệm được chi phí dẫn đến giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, uy tín.


 Với nhiều chất liệu vải được sử dụng như: vải thun cotton 100%, vải thun cotton 65/35, vải thun cotton 35/65, vải thun cá sấu 100% cotton, vải thun cá sấu 65/35 cotton, vải thun cá sấu 35/65 cotton, vải thun cá sấu thái lan, vải thun lạnh, vải thun mè... thích hợp cho khách hàng chọn lựa chất vải mình mong muốn.


Áo được thiết kế theo kiểu có cổ hoặc không có cổ, với nhiều mắc sắc khác nhau. Có thể kết hợp nhiều màu để may chiếc áo như mẫu áo chúng tôi giới thiệu cho khách hàng dưới đây.


Mẫu áo thun đồng phục của chúng tôi được may theo size áo nam và nữ với bảng size phù hượp với nhiều người. Công ty chúng tôi nhận thiết kế mẫu áo, in logo theo yêu cầu của khách hàng. 


 


Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH LIMAC


Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM


E-mail: anhlimac123@gmail.com


Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/


      Điện thoại: 0834.153.353

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng