Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Set 3in1 lenin gân áo cúp ngực

22/05/236

Lưu tin

Giá: 245.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0373697998

Thông tin thêm

Set 3in1 Lenin gân áo ngực mix áo khoác ngoài phối chân váy ngắn của Esme là sản phẩm thời trang đa năng và đầy đủ phong cách, được thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa áo ngực, áo khoác ngoài và chân váy ngắn .


Sản phẩm sử dụng chất liệu Lenin gân cao cấp, mang đến sự thoải mái và êm ái cho người mặc. Thiết kế áo cúp ngực giúp tôn lên vóc dáng và làm nổi bật đường cong, còn áo khoác ngoài với kiểu dáng phân phối chân váy ngắn giúp tạo nên phong cách trẻ trung và năng động.


Set 3in1 lenin gân áo cúp ngực


Esme đã đầu tư tâm huyết vào từng chi tiết của sản phẩm. Vì vậy từ việc may móc đến phân phối màu sắc, đưa đến một sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao.


Set 3in1 Lenin vai ngắn ngực mix áo khoác ngoài phối chân váy ngắn của Esme có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày hoặc các dịp đặc biệt.


Set 3in1 lenin gân áo cúp ngực


Sản phẩm có sẵn với nhiều tùy chọn màu sắc và kích thước khác nhau. Phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khác nhau. 


Với chất lượng sản phẩm cao cấp và thiết kế đa dạng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích thời trang.


Hướng dẫn bảo quản: Không tẩy tẩy bằng các chất tẩy mạnh. Không ngâm nước quá lâu, nước quá nóng. Là sản phẩm ở nhiệt độ vừa phải. Khi giặt sản phẩm xong, nên phơi những nơi khô và thoáng, hạn chế ánh nắng trực tiếp. Bảo hành 1 đổi 1 trong 5 – 7 ngày lỗi xuất xưởng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng