Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại

25/01/2417

Lưu tin

Giá: 200.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389904377

Thông tin thêm

Nailbox thiết kế - phụ kiện không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại


Nailbox thiết kế là một sản phẩm không quá xa lạ với các chị em phụ nữ hiện đại. Những mẫu nailbox được thiết kế với đủ mọi phong cách, kiểu dáng và đa dạng màu sắc, dù sang trọng hay dễ thương xinh xắn thì nailbox thiết kế đều có thể đáp ứng được. Chính vì những ưu điểm này mà hiện nay nailbox trở thành một trong những phụ kiện được yêu thích nhất của chị em phụ nữ. Hãy cùng Lily Nailbox đi tìm hiểu về các mẫu nailbox thiết kế trending nhất nhé.


Vì sao các mẫu nailbox thiết kế lại được lựa chọn nhiều như vậy?



  • Tiện lợi: Dùng nailbox thì chị em mình chỉ cần gắn chúng lên tay bằng keo dán chỉ mất khoảng 10 phút đến 15 phút là đã có thể sở hữu được một bộ móng siêu xinh xắn.

  • Đa dạng kiểu dáng: Nhờ ưu điểm có thể tháo ra lắp vào dễ dàng nên chị em có thể sử dụng được rất nhiều kiểu dáng khác nhau trong khoảng thời gian ngắn. Mức giá để sở hữu một bộ nailbox không hề đắt đỏ do vậy nên chị em hoàn toàn có thể mua cho bản thân mình bộ sưu tập với đủ phong cách để có thể thay đổi phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

  • An toàn tuyệt đối: So với việc để móng tay được sơn trực tiếp với sơn thì việc sử dụng nailbox sẽ an toàn hơn rất nhiều. Móng của bạn sẽ hạn chế được tối đa việc bị kích ứng và hư hỏng.


Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại



Mẫu nailbox màu hồng phấn xinh đẹp nhẹ nhàng


Các mẫu nailbox thiết kế đính đá sang trọng


Với những cô nàng yêu thích sự xa hoa, sang trọng thì mẫu nailbox đính đá luôn sẽ là chân ái. Đủ những loại đá với hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau giúp bộ móng của chị em sẽ lấp lánh giống như đang tỏa sáng. Biết cách phối hợp tinh tế sẽ mang đến những giao diện cực sang trọng và xịn sò cho chị em. Và nếu yêu thích đính đá thì không nên bỏ qua các mẫu nailbox ombre đẹp, sự kết hợp này sẽ làm đôi bàn tay của bạn trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.


Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại 


Mẫu nailbox đính đá ombre sang trọng quý phái


Mẫu nailbox thiết kế họa tiết đẹp độc và lạ


Mẫu nailbox này thì các bạn có thể tùy thích tô điểm lên những hoạ tiết yêu thích riêng biệt của mình.


Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại 


Mẫu nailbox họa tiết mới lạ và độc đáo


Mẫu nailbox loang màu tinh tế


Để nói đến sự tinh tế thì sao có thể bỏ qua các mẫu nailbox loang màu chuẩn chất lượng này được. Những đường vân được vẽ tỉ mỉ phối hợp cùng với các màu lạnh sẽ giúp chúng ta cân được mọi outfit. Khi vân đá màu phối hợp với họa tiết loang càng làm cho bàn tay trở lên mềm mại, nữ tính mà vẫn đầy sự sang trọng. Mẫu nail này có thể mix với đủ các loại váy đầm từ dài đến ngắn làm toát thêm lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.

 

Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại

 

Mẫu nailbox vân đá loang màu cực tinh tế

Mẫu nailbox thiết kệ form nhọn sành điệu


Đặc điểm nail form nhọn chính là khả năng phù hợp với hầu hết các dáng tay và giúp bàn tay trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Nhờ vào sự nhọn nhắn của mũi nail, đôi bàn tay trở nên tinh tế và quý phái hơn. Và hiện nay, nail nhọn cũng đang là xu hướng hot và được các nàng ưa chuộng. Các mẫu nail form nhọn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phục vụ cho mọi sở thích và phong cách của các bạn nữ.


Và nếu bạn là một người yêu thích sự cá tính và độc đáo, bạn có thể chọn những mẫu nailbox form nhọn có thiết kế độc đáo, hoặc nếu bạn muốn thể hiện sự nữ tính và dịu dàng, có thể lựa chọn những mẫu nailbox form nhọn có sắc màu pastel. Một mẫu nail nhọn đẹp phù hợp chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và xinh xắn hơn rất nhiều.


Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại


Mẫu nailbox form nhọn thiết kế cá tính


Mẫu nailbox ngắn đẹp đơn giản


Đơn giản nhưng không đồng nghĩa với đơn điệu và nhàm chán đâu bạn nha. Thậm chí bạn mua nailbox sơn trơn không cũng rất đẹp nếu như nó hợp với dáng móng tay của mình và hợp với hoàn cảnh bạn tham gia.


Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại


Mẫu nailbox dáng ngắn cực dễ thương


Một số câu hỏi khi mua nailbox thiết kế của chị em


Nailbox giá bao nhiêu?


Rất nhiều bạn thắc mắc nailbox bao nhiêu tiền một bộ. Giá thành của nailbox tùy thuộc vào từng shop bán giá khác nhau. Cũng tùy theo kiểu mẫu nail mà bạn chọn có phức tạp hay không. Một số cửa hàng nail cũng tính tiền dựa trên loại sơn bạn chọn.


Với những loại nailbox hàng loạt thì giá rẻ chỉ khoảng 25.000 đ- 40.000 1 bộ. Tuy nhiên nhược điểm của những bộ móng này là xấu, không vừa móng hoặc nhìn không giống trên ảnh.


Còn 1 loại nailbox do quán nail làm đặt hàng thì sẽ có mức giá đắt hơn. Dao động từ 100.000 đồng trở lên. Bạn sẽ gửi số đo móng tay, loại nail muốn làm và quán sẽ sơn theo yêu cầu của mình.


Có nên mua Nailbox giá rẻ không?


Tùy vào tình hình tài chính mà chọn mua loại nailbox phù hợp. Tuy nhiên giá rẻ không phải đồ xấu sẽ không đúng với ngành nail. Giá rẻ thì bộ nail của bạn sẽ không được tinh tế và chỉn chu chút nào. Đến lúc nhận về lại không vừa hoặc không vừa ý, không dùng được lại thành ra đắt.


Hãy chọn những cơ sở có uy tín để chọn mua. Hoặc bạn cũng có thể chọn mua nailbox của những cơ sở làm nail mình thường hay đến sẽ an tâm nhất.


Và như vậy là chúng ta đã cùng xem qua các mẫu nailbox thiết kế bán chạy và không thể thiếu của mọi cô gái hiện đại. Có thể tham khảo thêm nhiều mẫu hơn nữa trong website của Lily Nailbox chúng mình. Mong là các chị em có thể tìm ra được kiểu nailbox riêng và ưng ý cho bản thân nhé!


Hãy ghé Website của chúng mình nhé:


Website: https://lilynaillbox.com/


HOTLINE: 0389904377


 


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng