Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Puma disc dlaze x bape

18/08/1917

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Puma Disc Blaze x Bape – Người ta vẫn thường nhắc đến Puma với những bề ngoài mang màu sắc cổ điển. Song, ít người nào biết rằng họ lại chính là một trong các thương hiệu đã dẫn đầu xu thế giày thể thao không dây đang được ưa thích thời kì vừa qua. Họ đầu cơ tăng trưởng dòng sản phẩm Puma Disc Blaze và sớm sắp có vô thiên lủng phản hồi tích cực từ khách hàng.


kế bên vẻ ngoài khá hầm hố, điểm mới khiến mẫu giày này trở thành đặc thù chính là phần núm xoay điều chỉnh độ rộng chật, vừa vặn như ý. Thay thế hoàn toàn cho dây giày, cũng như thói quen buộc dây giày truyền thống.


Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Nhận định đôi nét về nó ở bài viết dưới đây, qua phiên bản Collab Puma Blaze x Bape. Một sản phẩm rất đáng để bạn lưu tâm, trải nghiệm và sở hữu về tủ giày.


Giày Puma disc dlaze x bape


 


kiểu dáng và chất liệu giày Puma Blaze x Bape Camo


dung mạo Puma Blaze x Bape Camo mang đủ các đặc trưng trong khoảng nhà “Báo” lẫn nhà “Khỉ đột”. Kể đến gồm nét uốn lượn 2 bên hông giày, họa tiết Camo hay nhấn nhá thương hiệu ở vị trí gót. Lối ngoài mặt nhuốm đậm sắc màu, cảm hứng tương lai đã khoác lên đôi giày một tấm áo hóc búa và cực ngầu.


Giày Puma disc dlaze x bape


Puma Disc Blaze x Bape cũng rất được tỷ mỉ đầu cơ về chất liệu. Phần Upper là sự kết hợp giữa vải và da lộn, vừa bảo đảm độ bền sản phẩm theo năm tháng, vừa có được các trải nghiệm thoả thích lúc on-feet. Phần Midsole ấn tượng cùng họa tiết dạng “vẩy mực”, dày dặn, được tích hợp kỹ thuật bộ đệm Trinomic hiện đại và tiên tiến cộp mác Puma. Không chỉ thế, cũng cần phải đề cập tới bộ khuông Lacing Disc bằng nhựa dẻo nổi trội trên thân giày. Chi tiết làm nên sự khác biệt cho sản phẩm.


2 sắc Xanh – Đen với họa tiết Duck Camo giúp hoàn thiện vẻ ngoài của giày. Cách phối màu vốn đã chẳng còn lạ lẫm những fan ngưỡng mộ A Bathing Ape. Khiến mọi set đồ bụi bặm, các con phố xã bạn diện đã “cháy”, lại càng thêm “cháy”!


Đặc điểm nổi bật của giày Puma Blaze x Bape Camo


đặc biệt nhất trong kiểu dáng PUMA Disc Blaze là hệ thống sườn đỡ Lacing Disc, mang tới cái nhìn futuristic vào một bề ngoài retro runner. Hệ thống Disc gồm có đĩa tròn đặt trên lưỡi gà phối hợp cùng những sợi cáp chịu lực. Cho khả năng fit dáng hiệu quả khi lên chân, chỉ bằng động tác xoay đĩa tròn để điều chỉnh độ rộng chật mong ước.


Giày Puma disc dlaze x bape


kỹ thuật tích hợp trên giày Bape x Puma Disc Blaze


kỹ thuật bộ đệm Trinomic – kỹ thuật bộ đệm được ứng dụng trong phần lớn các phát hành chạy bộ từ Puma. Các bạn sẽ cảm nhận được sự tha hồ, nhẹ nhõm ngay trong những bước chân Việc trước tiên. Bên cạnh đó, không những là trải nghiệm chất lượng, Midsole trên giày Bape x Puma Disc Blaze còn được ưu ái phủ lên mình hoa văn “vẩy mực” độc, lạ.


Giày Puma disc dlaze x bape


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của giày Bape x Puma Disc Blaze. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


Hoặc giả dụ là một giáo đồ của BAPE và những món y phục đậm chất trục đường phố. Đừng quên khám phá và tham khảo thêm thật nhiều Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!


 


 


 


ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng