Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Golden Goose Red Star KID

22/07/197

Lưu tin

Giá: 290.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Golden Goose “Red Star” KID – Golden Goose là một thương hiệu thời trang cao cấp tại Ý, tiên phong trong trào lưu “giày bẩn”, gây ấn tượng lớn với đầy đủ sneakerheads khắp thế giới. Phiên bản Golden Goose “Red Star” dành cho em bé lần này cũng không ngoại lệ. tại sao một đôi giày trông không-sạch-sẽ-lắm lại được ưa thích tới thế? Hãy cộng cửa hàng giày thể thao trục đường lê duẩn đà nẵng Fandy tậu câu trả lời qua bài review chi tiết dưới đây nhé!


Giày Golden Goose  Red Star  KID


mẫu mã và chất liệu của giày Golden Goose Red Star


Golden Goose Red Star mang ngoại hình và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển tương tự với đại phần nhiều dòng giày thể thao casual hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su, bền bỉ, nhằm đảm bảo những trải nghiệm thả sức lúc Onfeet. phối hợp cùng Upper bằng vải da cao cấp, ấp ôm sát từng chuyển di bàn chân.


Về phối màu, đôi giày có tone Trắng đơn thuần, được phối cộng biểu tượng ngôi sao màu đỏ, phủ kim tuyến ở hông giày. Khiến những bé trông nổi bật hơn khi On-feet.


điểm nhấn ở giày Golden Goose Red Star KID


Là một phát hành của Golden Goose, đôi giày cứng cáp không thể thiếu tượng trưng nhãn hiệu đặc thù, ở đây là ngôi sao bị khuyết cánh màu ánh kim vượt bậc bên hông giày.


kỹ thuật tích hợp trên giày Golden Goose Red Star KID 2019


kỹ thuật bộ đệm cao su chống trơn tuột trượt – Golden Goose cũng tích hợp cho phiên bản sneaker của mình một mặt đế cao su chống trơn tuột trượt, đem đến cảm giác vận động kiên cố, thoải mái trên phổ biến địa hình khác nhau.


Giày Golden Goose  Red Star  KID


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Golden Goose Red Star 2019 KID. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một vài giày thể thao nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ thông lựa chọn hơn cho các bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng