Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 3 cuốn sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại

25/03/244

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0862551593

Thông tin thêm

Top 3 cuốn sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại


Mỗi một quyển sách đều mang đến cho bạn đọc những bài học quý báu, tích lũy từ nghiên cứu hoặc kinh nghiệm sống sâu sắc của tác giả. Để trau dồi thêm những kiến thức hữu ích, bạn hãy tìm đọc một số cuốn sách kỹ năng sống hay nhất dưới đây mà ZaloPay chia sẻ.


Những cuốn sách kỹ năng sống hay, nên đọc một lần trong đời


1. Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie


Đắc Nhân Tâm là một trong những cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất trong 10 năm liền, do The New York Times bình chọn. Xuất bản đầu tiên vào năm 1936, đến nay, tổng số lượng sách bán ra là 15 triệu bản, được dịch ra nhiều ngôn ngữ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Đắc Nhân Tâm của tác giả Dale Carnegie là cuốn sách rất đáng chú ý, làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích và cách ứng xử, giao tiếp. Cuốn sách về kỹ năng sống lày có sức lan tỏa vô cùng lớn, đến với nhiều tầng lớp - đối tượng trong xã hội.


Không chỉ là nghệ thuật thu phục lòng người, Đắc Nhân Tâm còn mang đến cho độc giả nhiều góc nhìn, suy nghĩ sâu sắc về giao tiếp ứng xử. Thông qua những con chữ, trang sách, bạn sẽ học được cách thành thật với chính mình hơn, từ đó quan tâm đến mọi người xung quanh.


2. Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài - Robin Sharma


Trong cuốn sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài, tác giả Robin Sharma đã hạn chế sử dụng ngôn ngữ hàn lâm. Thay vào đó là những nội dung rất “đời”, giúp bạn đọc hiểu được mình cần làm gì để cuộc sống không trôi qua một cách mơ hồ và nuối tiếc. Bằng giọng văn chân thật, gần gũi, Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài sẽ chữa lành vết thương cho những trái tim đang mù quáng, tiếp thêm động lực cho nhiều bạn trẻ đang loạng choạng giữa thế giới đông người.


3. Trí tuệ Do Thái - Eran Katz


Trí tuệ Do Thái được viết bởi tác giả Eran Katz - một nhà văn, học giả người Do Thái. Ông từng lập kỷ lục Guinness về khả năng nhớ được một dãy 500 chữ số chỉ sau một lần nghe duy nhất.


Tác phẩm kể về hành trình theo đuổi và chinh phục ước mơ của một chàng trai Do Thái tên Jerome. Từ một người lông bông, bất cần đời sau một quá trình phấn đấu đã trở thành một thiên tài. Cùng với hành trình thay đổi từng ngày của Jerome, cuốn sách đã dần hé lộ những bí quyết để trở nên thành công của người Do Thái. Tác giả đã khéo léo lồng ghép thông điệp, “không ngừng phấn đấu thực hiện ước mơ” đến mọi đọc giả. Trí tuệ Do Thái thực sự là quyển sách kỹ năng sống mà các bạn trẻ không nên bỏ qua.


Kết luận: Cuối cùng, việc thực hành và kiên nhẫn là chìa khóa để thành công trong việc phát triển kỹ năng. Chúng ta không thể mong đợi thay đổi nhanh chóng và hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng thông qua việc không ngừng cải thiện và học hỏi, chúng ta sẽ dần dần trở nên thành thạo hơn trong các kỹ năng mà chúng ta chọn phát triển.


Với sự hiểu biết và áp dụng thực tiễn từ cuốn sách này, chúng ta có thể tự tin bước vào thế giới với những kỹ năng cần thiết để đạt được thành công và thăng tiến trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.


Cùng tìm hiểu thêm ý nghĩa của kỹ năng trong cuộc sống


Xem thêm các sản phẩm sách kỹ năng sống tại đây!


Mua sách Đắc Nhân Tâm tại đây!


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng