Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ

28/02/245

Lưu tin

Giá: 6 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Trong quá trình làm đẹp, mong muốn để có được vẻ đẹp toàn diện nhất là ước mơ của các chị em phụ nữ. Ví dụ: sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, thì việc phun xăm che sẹo, vết nhăn nheo cũng là vấn đề các chị em quan tâm, để tự tin diện bikini hay khoe những đường nét mĩ miều trên cơ thể. Ngày nay, kĩ thuật phun hình xăm che sẹo ở bụng cho nữ là xu hướng hàng đầu được chị em chọn lựa. Vết sẹo trên cơ thể có rất nhiều nguyên nhân gây nên: do té ngã, do sinh con, hay do phẫu thuật thẩm mĩ,... Vì vậy, việc che sẹo rất cần thiết, đặc biệt là sẹo lồi. Bài viết dưới đây của phòng khám Dr Định Y Dược sẽ giúp các chị em hiểu rõ thêm về cách phun xăm che sẹo trong tạo hình thành bụng.


Vùng bụng của chúng ta sau khi phẫu thuật dù thành công hay không thành công thì ít nhiều vẫn để lại các vết sẹo nhỏ, lớn khác nhau: sẹo lồi, sẹo lõm hay da nhăn nheo. Đó là quá trình hồi phục vết thương trên da do không được điều trị tốt và đúng cách, khiến cho các mô xơ lớn dần, gây nên mô da lồi trên bề mặt. Hiện nay, có rất nhiều người đã chọn hình thức xăm che sẹo trên cơ thể của mình. Việc phun xăm che sẹo không những mang lại hiệu quả là che được sẹo mà với kĩ thuật xăm hiện đại cho ra nhiều hình dáng, nét đẹp tạo điểm nhấn và cá tính của người cần xăm.


1.Hình xăm che sẹo ở bụng cho nữ

Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ

Hình xăm che sẹo ở bụng là hình ảnh, họa tiết được thực hiện bằng thủ thuật phun xăm thẩm mỹ có tác dụng che đi vết sẹo ở bụng trả lại sự hài hòa cho cơ thể. Vốn là bộ phận khá kín đáo nhưng những vết sẹo vẫn khiến nhiều người cảm thấy tự ti. Hình xăm che sẹo ở bụng được cả nam và nữ lựa chọn để lấy lại sự tự tin cho mình.


Nếu như ở nữ giới các vết sẹo ở bụng thường hình thành do quá trình mang thai, sinh nở hay một vài phẫu thuật nhỏ thì ở nam giới phần lớn do gặp một vài sự cố. Các hình xăm che sẹo còn có ý nghĩa khác là giúp chủ nhân ghi nhớ sự kiện về trải nghiệm dù xấu hay tốt của mình.


Hình xăm được sử dụng cho nhiều vị trí trong bụng như:



  • Bụng dưới.

  • Bên hông.

  • Vùng eo.

  • Xăm vùng ngực.



2. Có nên xăm che sẹo bụng không ?

Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ

Là sử dụng mực xăm trong điều trị, không sử dụng các loại mực kém chất lượng, có chứa kim loại nặng, các chất dễ gây kích ứng cho da. Để phun xăm che sẹo bụng thường dùng mực lành tính, có mức độ kim loại phù hợp, các chất tạo màu cũng là những thành phần thích hợp cho điều trị da liễu đã được kiểm định kĩ lưỡng, tránh làm ảnh hưởng vùng da bị sẹo khiến vết sẹo nhiễm trùng.


Việc phun xăm che sẹo đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao, thiết bị và loại mực được sử dụng phải chất lượng tốt, đảm bảo mức độ an toàn. Khi phun xăm, phải bảo đảm vết sẹo được che đi, không thấy dấu hiệu của vết che sẹo. Lưu ý, màu mực theo thời gian không bị phai màu và ngã màu mất thẩm mĩ.


3. Phương pháp xăm che sẹo bụng

Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ

Là công nghệ sử dụng mực phun xăm che sẹo Ultra V Color, loại mực xăm 100% organic, với khả năng làm đều màu có độ che phủ các vết sẹo cao, giúp các chị em nhanh lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.


Công nghệ này sử dụng loại mực hoàn toàn tự nhiên, không chứa kim loại nặng nên thích hợp cho phun xăm kể cả bệnh nhân sau điều trị ung thư. Loại mực organic Ultra V Color được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Pha chế với tỉ lệ phù hợp, màu mực khi xăm lên vô cùng tự nhiên, đồng đều với các vùng da khác, đạt độ che phủ sẹo lên mức tối đa nhất. Sau khi thực hiện màu mực sẽ được bảo hành tới  2-3 năm mà không đổi sang màu khác.


4. Hình xăm che sẹo lồi ở bắp tay có đau không ?

Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ

Kĩ thuật xăm hình trên da có đau nhiều không cũng là vấn đề các chị phụ nữ e ngại. Xăm đơn thuần đã đau, thì việc xăm che sẹo cũng không tránh khỏi, cảm giác khó chịu sẽ tăng lên khi thực hiện. Dựa vào kích thước và độ chi tiết của hình xăm mà mức độ đau nhức sẽ khác nhau.


5. Hình xăm che sẹo ở bụng cho nữ

Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho NữNhững Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ

6. Lưu ý xăm che sẹo nên biết ?

Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ

Để hoàn thiện quá trình chăm sóc trong giai đoạn sẹo xăm lên màu, cần lưu ý các vấn đề sau:


6.1 Vấn đề ăn uống

Trong khoảng thời gian 1 tuần sau khi thực hiện, bạn cần hết sức chú ý đến việc ăn uống. Đặc biệt, cần tránh những loại thực phẩm: thịt bò, nếp, rau muống, hải sản,...

Những Lưu Ý Khi Xăm Che Sẹo Ở Bụng Cho Nữ

6.2 Vấn đề chăm sóc da

Việc vệ sinh da cực kỳ quan trọng, nếu vệ sinh đúng cách, nơi được xăm sẽ nhanh chóng lên da non mà không gây sẹo hay khiến mực xăm thay đổi màu sắc. Ngược lại, nếu để vết thương bị viêm nhiễm thì tình trạng này sẽ khiến sẹo khó lành hay thậm chí còn khiến vết sẹo phát triển lớn hơn.


Trên đây là sơ lược về cách xăm che sẹo trong tạo hình thành bụng mà phòng khám Dr Định Y Dược gợi ý cho chị em tham khảo. Phụ nữ thì ai cũng cần một vẻ đẹp hoàn hảo, đặc biệt là trong mắt các ý trung nhân. Phẫu thuật thẩm mĩ là rất tốt, nhưng để có nét đẹp, đường cong chuẩn nhất thì không nên bỏ qua các chi tiết quan trọng. Hút mỡ, bơm môi hay nâng ngực,… nhưng thủ thuật nào cũng để lại các sẹo lớn nhỏ, cho nên kĩ thuật xăm ra đời giúp cho chị em đẹp rồi càng đẹp hơn, chỉn chu hơn. Những chị em nào đang có ý định phun xăm che sẹo thành bụng, hay vùng da nào trên cơ thể thì có thể liên hệ ngay với Dr Định Y Dược để được hướng dẫn tận tình, chu đáo nhất.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng