Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Người bị tiểu đường nên sử dụng sản phẩm gì

11/01/244

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Tháng 7/2023, tạp chí Y học Việt Nam đã công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng về tác dụng hạ glucose máu của Nano Đông trùng hạ thảo Tiểu Áp Vương trên mô hình gây đái tháo đường type 2 ở chuột cống trắng.

Hiện nay, các phương pháp điều trị đái tháo đường chủ yếu là sử dụng thuốc kết hợp với việc thay đổi lối sống. Tuy nhiên, hầu hết các loại thuốc tân dược khi dùng lâu dài thì hiệu quả điều trị giảm, đồng thời, có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn. Vì vậy, việc nghiên cứu các sản phẩm hạ glucose máu có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên sẽ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả tốt hơn, hạn chế tác dụng không mong muốn của thuốc tân dược.

Viên nén Nano Đông Trùng Hạ Thảo Tiểu Áp Vương được nghiên cứu và phát triển bởi Thiên Dược.Trong mỗi viên nén trọng lượng 850 mg chứa chiết xuất lá bằng lăng; chiết xuất hỗn hợp Đan sâm, Tam thất; Nano Đông Trùng Hạ Thảo; Curcumin; chiết xuất Việt quất cùng các phụ liệu khác. Các thành phần dược liệu quý trong viên nén Tiểu Áp Vương có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó nổi trội là tác dụng hạ glucose máu.

#thienduoc #nanodongtrunghathao #tieuapvuong
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng