Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xà bông than tre

17/11/239

Lưu tin

Giá: 55.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989987655

Thông tin thêm

Xà bông Than Tre từ Tiệm xà bông 


Tiệm xà bông thân chào bạn, người đã dành niềm yêu thích đặc biệt cho các sản phẩm từ tự nhiên


Bạn đang cầm trên tay: Xà bông Than tre


Xà bông than tre cùng khả năng diệt khuẩn cao của tinh dầu tràm gió khiến xà bông than tre phù hợp với da mụn. Đặc biệt trong mùa hè nóng bức, mồ hôi tiết ra nhiều sẽ kết hợp với bụi bẩn trong môi trường gây cảm giác bí, ngứa ngáy. Tắm với xà bông than tre giúp làm sạch, giảm mụn, mẩn ngứa


Thành phần chínhTinh dầu tràm gió tự nhiên, than tre, Phôi xà bông từ dầu dừa hữu cơ, dầu cọ, nước khoáng Sao Sa, Citric (Chanh) và chút tình của những xã viên Sinh Dược.


Đặc điểm:


Hương tinh dầu bạc hà giảm dần theo tuổi của xà bông than tre, các bánh xà bông nhỏ, mặt tiếp xúc lớn giảm mùi nhanh hơn so với các thanh lớn 1.4kg. Màu đen từ bột than có thể phân lớp, không đều trong từng mẻ xà bông than tre.


Theo thời gian, các bánh xà bông dần co ngót nhưng vẫn giữ nguyên đặc tính chắc đặc, hao mòn chậm khi sử dụng. Đồng thời đi kèm với co ngót là hiện tượng lên phấn trắng mỏng ở bề mặt xà bông.


Ngoài ra, ít bọt là đặc điểm của đa số xà bông tự nhiên. Lớp bọt này mịn tinh và nhanh tan. Bạn có thể sử dụng thêm bông tắm hoặc xơ mướp để giúp tạo nhiều bọt hơn.


Công dụng: Dùng để tắm, rửa tay, tạo bọt cạo râu, rửa mặt (không sử dụng thường xuyên).


Hướng dẫn sử dụng:


Tắm, rửa tay: Làm ướt tay, da toàn thân, xoa đều xà bông tới khi tạo được lượng bọt phù hợp. Xoa cọ hết các mặt của tay trong 2 phút và rửa lại với nước.


Tạo bọt cạo râu: Làm ướt tay, dùng tay xoa đều xà bông tới khi tạo được lượng bọt phù hợp, nên sử dụng túi lưới, xơ mướp, khăn vải…để tạo nhiều bọt. Dùng hai tay không tiếp tục xoa đều lòng bàn tay với nhau cho tới khi lớp bọt bông và lượng xà bông trên tay đã hoàn toàn biến thành bọt mịn. Làm ướt da, thoa đều bọt lên khu vực cần cạo râu. Tiến hành cạo râu và rửa lại với nước.


Rửa mặt: Tạo bọt tương tự với tạo bọt cạo râu. Làm ướt da mặt, xoa đều bọt lên mặt. Dùng tay mát xa hai má, trán, cánh mũi, cằm. Sau đó rửa sạch với nước và thấm khô da với khăn sạch.  Lưu ý không để xà bông dính vào mắt. Bạn cũng có thể sử dụng bọt xà bông để tẩy trang trong trường hợp cần kíp. Tuy nhiên không nên rửa mặt thường xuyên để tránh gây khô da.


Hạn sử dụng: 18 tháng với bánh 100g
24 tháng với thanh 1.4kg


Bảo quản: Để nơi khô ráo. Tránh loài động vật gặm nhấm


Khuyến cáo từ nsx:



  • Trẻ em sử dụng cần có hướng dẫn của người lớn, không dùng như thuốc trị, chữa bệnh

  • Không để dây vào mắt, cẩn trọng khi có tiền sử dị ứng với các thành phần thảo dược tự nhiên như phấn hoa, tinh dầu

  • =>


=> Mua Ngay

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng