Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp mật ong rừng, mật ong nguyên chất chính hãng

03/04/2117

Lưu tin

Địa chỉ: Vĩnh Phúc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915349229

Thông tin thêm

Nhiều nhà luôn có một hũ mật ong trong nhà như một vị thuốc sẵn có với công dụng vô cùng tuyệt vời, sản phẩm từ thiên nhiên được chắt lọc và sự kết hợp mật ong với các loại thực phẩm khác tạo lên một thực phẩm bổ dưỡng và sử dụng nó hàng ngày sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.


-Hỗ trợ giảm ho khan, ho đờm


Dùng mật ong phòng chống và hỗ trợ chữa ho là một cách giảm ho dân gian mà rất nhiều người đã áp dụng. Bạn chỉ cần uống một cốc mật ong với nước ấm vào mỗi buổi sáng đều đặn hằng ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


-Dùng để chữa bỏng, chữa nấm và các vết thương ngoài da


Đặc tính kháng khuẩn của mật ong có tác dụng giúp vết thương tránh khỏi vi khuẩn và vi trùng gây hại. Do đó nếu chẳng may bị bỏng hoặc bị viêm nhiễm ngoài da, bạn hãy nhanh chóng bôi mật ong lên vùng da bị thương nhé.


-Trị viêm khớp


Để giảm các cơn đau khớp, bạn có thể trộn một thìa mật ong với hai muỗng canh nước ấm, một muỗng cà phê quế và chà lên khu vực bị ảnh hưởng, các cơn đau sẽ biến mất trong vòng vài phút. Ngoài ra, uống một cốc nước ấm với hai thìa mật ong và một muỗng cà phê quế – vào buổi sáng và buổi tối để giảm đau bệnh viêm khớp.


-Điều trị rối loạn sinh lý, tăng khả năng thụ thai


Đừng lo lắng khi bạn đang gặp vấn đề rối loạn cương dương hay rối loạn sinh lý; hãy tận dụng mật ong – nguyên liệu sẵn có trong nhà để tăng cường sản sinh nội tiết tố và tăng khả năng thụ thai.


-Giúp điều trị một số bệnh răng miệng


Mật ong có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị một số bệnh thường gặp như đau răng, hôi miệng, ho hay viêm họng. Đặc tính kháng khuẩn của nó giúp làm giảm những cơn ho, đau rát cổ họng cũng như những cơn nhức răng khó chịu.


-Giúp tăng cường trí nhớ


Mật ong là nguồn cung cấp vitamin tự nhiên và khoáng chất tuyệt vời cho cơ thể con người, là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp bổi bổ cơ thể và tăng cường trí nhớ.


Hotline mua hàng: 0915349229


Website: www.vbchoney.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng