Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt kệ bày hàng tại Nam Định chất lượng cao, giá rẻ

06/04/2128

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0387021077

Thông tin thêm

Kệ bày bán hàng là một trong những loại được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, tiệm tạp hóa. Kệ được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, hỗ trợ việc bày hàng tiện lợi, phù hợp với nhiều sản phẩm. Cùng tham khảo chi tiết các mẫu kệ bày hàng tại Nam Định trong bài viết dưới đây.


Các mẫu kệ bày hàng tại Nam Định


Kệ bày hàng (https://tapdoanonetech.com/ke-ban-hang-tap-hoa) có khá nhiều mẫu khác nhau, có những mẫu giá rẻ nhưng có những loại giá thành cao với nhiều ưu điểm, đem lại không gian trưng bày sản phẩm chất lượng cao.


Kệ lưng lưới


Kệ có mặt lưng làm bằng khung lưới sắt đan đem lại sự thông thoáng cho cửa hàng. Kệ lưng lưới là mẫu kệ có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với nhiều mức đầu tư khác nhau của chủ cửa hàng. Bởi vậy mà kệ bày hàng lưng lưới được nhiều chủ đầu tư tại Nam Định lựa chọn lắp đặt.


Kệ tôn đục lỗ


Kệ tôn lỗ được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao. Mặt lưng tôn đục lỗ làm tinh xảo, đẹp mắt là một trong những ưu điểm nổi bật của mẫu kệ này. Tại Nam Định, kệ tôn đục lỗ được sử dụng nhiều trong các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị điện máy,...


 


Kệ tôn liền


Kệ tôn liền đem lại sự chắc chắn, hỗ trợ bày hàng hóa cực tốt. Kệ có mặt lưng ghép bằng các tấm tôn liền, khi lắp với chân kệ sẽ tạo ra sự chắc chắn, tải trọng tốt. Kệ tôn liền thích hợp với những cửa hàng cần trưng bày nhiều hàng hóa với tải trọng nhỉnh hơn so với bình thường.


Kệ giỏ mỳ


Kệ giỏ mỳ được thiết kế và sản xuất để phục vụ việc trưng bày các sản phẩm đóng gói dạng gói. Giỏ đựng bằng lưới sắt đan sẽ được thay thế các mâm bày hàng. Một bộ kệ có thể sử dụng nhiều giỏ mỳ tùy theo nhu cầu sư rdunjg của bạn.


Kệ móc treo


Móc treo là phụ kiện để treo các loại sản phẩm, được sử dụng để cái trực tiếp vào lưng kệ hoặc thanh ngang. Các bộ kệ móc treo giúp cho không gian bày hàng trở nên đẹp hơn, sản phẩm được trưng bày đa dạng.


Trên đây là những mẫu kệ bày hàng tại Nam Định, mong rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn phù hợp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng