Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trung tâm Hunter chuyên mua bán,hàng thanh lý đồ cũ tại đà nẵng

04/05/19149

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01205170375

Thông tin thêm

Xin chào bạn,đầu tiên xin gửi tới bạn cùng gia đình lời chúc sức khỏe và thành đạt ! 
trung tâm dịch vụ HUNTER đồ cũ đà nẵng, chúng tôi chuyên mua bán đồ cũ đà nẵng, ký gửi tất cả mặt hàng đồ cũ, thanh lý đồ cũ tại đà nẵng.
bạn đang cần thanh lý những đồ cũ không sử dụng đến, hay cần mua sắm mới mà thật tiết kiệm thì trung tâm HUNTER chính là lựa chọn số 1 của bạn.
chúng tôi có đủ các mặt hàng và vật dụng : bàn ghế nhựa, giả mây, gỗ , ..đồ dùng bếp, xe nước mía, xe bánh mỳ, xe quán nhậu, tủ lạnh,tủ đông, đồ dùng văn phòng, nhà ở, quạt đứng, quạt treo tường,quạt công nghiệp…
với phương châm luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng chúng tôi đã hoạt động lâu dài trong lĩnh vực mua đồ cũ tại đà nẵng, thanh lý đồ cũ tại đà nẵng và có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm,nhiệt tình luôn sẵn sàn đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng!
Chúng tôi chuyên nhận thi công gỗ (thông, pallet,gỗ công nghiệp), XE TRÀ SỮA chỉ 850.000đ , BÀN GHẾ KHUNG SẮT chỉ 860.000đ/bộ, quảng cáo,khung sắt,các quán cafe, quán nhậu, nhà hàng,quán ăn, Bar, tại đà nẵng với giá rẻ nhất vì có nguồn nhân lực dồi dào và xưởng sản xuất chuyên nghiệp!
địa chỉ của chúng tôi là: 144/3 Nguyễn Lương Bằng - Tp Đà Nẵng.
website : http://docuhunterdanang.blogspot.com/
facebook : https://www.facebook.com/docudanang



rất mong hợp tác cùng bạn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng