Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trải nghiệm du lịch ẩm thực

10/10/2220

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0980006868

Thông tin thêm

Mô tả



TRẢI NGHIỆM DU LỊCH ẨM THỰC ĐÀ NẴNG



Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng bởi những địa điểm du lịch, khu vui chơi thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc thì Đà Nẵng còn thu hút bởi có nền ẩm thực phong phú.


Chính vì vậy, thưởng thức những món ngon Đà Nẵng cũng chính là một cách du lịch hết sức thú vị.


Vậy hãy để Du lịch nắng xanh đưa bạn đến với ẩm thực đà nẵng để xem nơi đây có những món ăn nào thú vị và hấp dẫn nhất nhé.


1. Bánh tráng thịt heo 2 đầu da


Đến Đà Nẵng “ăn đặc sản Trần” đây là nhà hàng đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Nhờ vào sự độc đáo của miếng thịt heo có 2 đầu da àm món bánh trang thịt heo 2 đầu da đã chính phục được biết bao nhiêu thực khách không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Rất khó có thể chối từ cái dai dai của bánh tráng, mềm mịn của lá mì ướt, tươi mát của rau, ngọt đậm đà từ nước mắm, vị cay cay của ớt tất cả hòa quyện nên món ăn không thể chối từ.


Trải nghiệm du lịch ẩm thực


Bánh tráng thịt heo siêu hấp dẫn: Ảnh sưu tầm


2. Mỳ Quảng


Đến Đà Nẵng mà chưa ăn mỳ Quảng giống như chưa thưởng thức trọn vẹn hương vị đất trời nơi đây. Mỳ Quảng nơi đây rất khác so với những nơi khác, từ nguyên liệu đến các laoij gia vị đều phải chọn lọc kỹ lưỡng. Điều đặc biệt, nó biến tấu qua nhiều màu sắc vị như bò, gà, tôm, trứng, cá,… và hấp dẫn nhất và nổi tiếng không thể không nhắc đến là Ếch. nghe thì cứ lạ lạ vậy mà không thể cưỡng lại. Du khách có thể tham khảo thực đơn Ẩm thực Đà Nẵng để trải nghiệm đa dạng những món ăn ngon của Đà Nẵng nhé.


Trải nghiệm du lịch ẩm thực


Mỳ Quảng một trong những món ăn ngon tại Đà Nẵng: Ảnh sưu tầm


3. Bánh xèo


Không đâu xa lạ, bánh xèo là cái tên quá quen thuộc đối với các tín đồ yêu ẩm thực Đà Nẵng. Bánh xèo thu hút bởi nước chấm được pha chế từ gan gà xay nhuyễn. Hỗ hợp này được nấu chín và thêm vào đó một chút bột năng để nước chấm đặt sệt lại rồi sau đó sẽ rắc lên bề mặt nước chấm một ít đạu phộng rang đam nhỏ để dậy mùi thơm của nước sốt. Nghe thôi đã thấy thích và muốn thưởng thức ngay phải không nào. Những chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách sẽ trọn vẹn hơn khi được thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực tại nơi mình đến.


Trải nghiệm du lịch ẩm thực


Không thể thiếu đó là bánh xèo Đà Nẵng: Ảnh sưu tầm


4. Bún chả cá


Đây là món ăn dân dã hàng ngày của người dân Đà Nẵng. Nhưng không kém phần thú vị bởi những lát chả thơm ngon, giá cả không quá đắt. Thưởng thức một tô bún nóng hổi cùng người bạn đồng hành săm ba câu chuyện buồn vui, chắc hẳn là một kỷ niệm khó quên của những thực khách.


Trải nghiệm du lịch ẩm thực


Món bún với hương vị rất đặc biệt và hấp dẫn: Ảnh sưu tầm


5. Gói Cá Nam Ô


Món gây nghiện nhất khi ai đặt chân đến thành phố Đà Nẵng, nhưng không ít người không dám thưởng thức được món này vì nó chủ yếu được chế biến từ cá sống. Một đĩa gỏi cá, một đĩa rau sống đồ sộ và một chén nước chấm được chế biến công phu. Thịt cá ngọt tươi, vị chát của chuối, sự tươi mát của rau sống, vị mặn bùi của nước chấm, vị cay nồng của ớt, … tất cả quyện lại như một bức tranh đậm sắc hương vị đặc sản Đà Nẵng.


Đừng chần chừ mà hãy nếm thử dù chỉ một lần ghé thăm Đà Nẵng các bạn nhé.


Trải nghiệm du lịch ẩm thực


Món gỏi cá siêu ngon: Ảnh sưu tầm


Hãy cùng Du lịch nắng xanh thưởng thức trọn vẹn bản hòa tấu vị, sắc và hương của Ẩm thực Đà Nẵng nhé !


Mọi thông tin xin liên hệ:




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng