Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top bảng vẽ Wacom dành cho designer tốt nhất nên tham khảo

04/11/1925

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198831

Thông tin thêm

Trong bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ gợi ý đến bạn 5 bảng vẽ Wacom tốt nhất cho designer. Cùng tìm hiểu để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé.


>>> Tham khảo thêm: Loa Bose hay Loa Harman Kardon



Top bảng vẽ Wacom dành cho designer tốt nhất nên tham khảo



 


1/ Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq 13HD (DTK-1301/K0-CX)


Wacom Cintiq 13HD (DTK-1301/K0-CX) là bảng vẽ wacom có tích hợp nhiều tính năng nổi trội bởi các nút Express Key, vòng chức năng Rocker Ring và phím tắt Home tiện lợi và nhanh chóng.



Top bảng vẽ Wacom dành cho designer tốt nhất nên tham khảo

Với bề mặt màn hình có kích thước 13.3″ với chất lượng HD, độ phân giải hiển thị chuẩn HD 1920 x 1080 pixel trên màn hình LED tiêu thụ ít năng lượng, cho góc nhìn rộng đến 178 độ cùng khả năng hiển thị 16.7 triệu sắc màu kết hợp xuất sắc với bút vẽ Cintiq 13HD với 2048 mức lực nhấn, nhận diện cả góc nghiêng, thiết kế mới tinh xảo đi kèm một hộp bút thật đẹp và sang trọng tạo nên một bộ bảng vẽ điện tử đáng để mua cho dân design chuyên nghiệp.


2/ Bảng Vẽ Wacom Intuos Draw Fun Small CTL-490/W0-CX


Với màn hình độ phân giải cao và bút cảm ứng áp lực, những nét vẽ mang lại cảm giác trực quan và tự nhiên hơn. Trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và độ bền cao cũng làm cho Intuos CTL-490 trở thành một công cụ đồ họa tiên tiến.



Top bảng vẽ Wacom dành cho designer tốt nhất nên tham khảo



Đi kèm là bút stylus không dùng pin độ nhạy áp cao, cho phép kiểm soát các tính năng như chiều rộng, độ mờ đục và các hiệu ứng cọ khác. Có một số kiểu cọ để lựa chọn như bút chì, bút mực và nhiều hơn nữa. Phần mềm vẽ ArtRage Lite với nhiều công cụ chỉnh sửa và nghệ thuật kỹ thuật số cùng hướng dẫn trực tuyến giúp bạn sử dụng nhanh chóng và dễ dàng. Thiết kế không kém phần thoải mái cho cả tay phải và trái cùng bốn phím tắt cho phép truy cập nhanh các chức năng như sao chép và dán. Kết nối với máy tính bằng USB và tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows và Mac.


3/ Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Large (PTH-860/K0-CX)


Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large (PTH-860/K0-CX) kết nối với thiết bị làm việc thông qua USB hoặc Bluetooth. Bảng vẽ điện tử Wacom này có 8 phím ExpressKeys tùy chỉnh và một vòng cảm ứng để hỗ trợ quy trình làm việc của bạn. Đi kèm bút Wacom Pro Pen 2, có 8192 mức độ nhạy áp lực. Người dùng có thể dễ dàng thao tác trên bảng vẽ tương tự như việc sử dụng giấy và bút để phát thảo, thiết kế.



Top bảng vẽ Wacom dành cho designer tốt nhất nên tham khảo



4/ Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq 16 (DTK-1660/K1-CX)


Wacom Cintiq 16 (DTK-1660/K1-CX) là một phiên bản với mức giá đầy hấp dẫn trong dòng sản phẩm Cintiq cao cấp của Wacom. Không chỉ hấp dẫn về giá, khả năng của Cintiq 16 đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng các ứng dụng đồ họa công nghiệp và gần như hoàn hảo cho một nhà thiết kế. Màn hình 15.6” độ phân giải 1920 x 1080, đi kèm Pro Pen 2 và gam màu 72% đều là những tính năng khá chuẩn.



Top bảng vẽ Wacom dành cho designer tốt nhất nên tham khảo



5/ Bảng vẽ Wacom Intuos, Small – Black (CTL-4100/K0-CX)


Bảng vẽ Wacom Intuos, Small – Black (CTL-4100/K0-CX) là phiên bản phổ thông khá phổ biến hiện nay với tầm giá phải chăng. Thiết kế công thái học và khá gọn nhẹ (200 x 160 x 8.8 mm) dễ dàng cài đặt và dễ sử dụng.



Top bảng vẽ Wacom dành cho designer tốt nhất nên tham khảo



Nhờ công nghệ EMR (Cộng hưởng điện từ), bút đi kèm với bảng vẽ không dùng pin với độ nhạy cao cho việc kiểm soát và thao tác thực hiện các đường nét một cách trơn tru và liền mạch. Không còn phải vật lộn với chuột để thực hiện các chi tiết nhỏ và phức tạp. Các phím tắt tích hợp cho phép tùy chỉnh các thao tác bạn thường xuyên sử dụng mang đến sự trực quan và tiết kiệm thời gian hơn.


Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/5-bang-ve-wacom-tot-nhat-cho-designer.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng