Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 Đối tượng không nên sử dụng máy đo chỉ số SpO2

23/02/2311

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919739333

Thông tin thêm

Máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 là một thiết bị y tế phổ biến, giúp đo lường nồng độ oxy trong máu của người sử dụng. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị y tế nào khác, nó cũng có những trường hợp không nên sử dụng. Dưới đây là 5 đối tượng bạn nên hạn chế sử dụng máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2


 


Top 5 Đối tượng không nên sử dụng máy đo chỉ số SpO2

xem sản phẩm tại: https://viha.vn/may-do-nong-do-oxy-trong-mau


 


Những đối tượng nào không nên sử dụng máy đo SpO2:


Trẻ em dưới 2 tuổi:


Máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 không được khuyến nghị sử dụng trên trẻ em dưới 2 tuổi, do thiết bị này không được thiết kế cho nhóm tuổi này. Trẻ em ở độ tuổi này có đặc điểm về cấu trúc và tính chất của da, tóc và móng tay khác so với người lớn, điều này có thể làm sai lệch kết quả đo.


Người mắc bệnh tim:


Người mắc bệnh tim, đặc biệt là khi họ đang sử dụng máy tạo nhịp tim, cũng không nên sử dụng máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2. Việc đo nồng độ oxy trong máu sẽ bị ảnh hưởng bởi nhịp tim được tạo bởi máy.


Người bị mắt đỏ:


Nếu bạn bị viêm mắt, đỏ mắt hoặc bất kỳ vấn đề liên quan đến mắt nào, bạn không nên sử dụng máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2. Việc sử dụng máy đo này có thể gây khó chịu và ảnh hưởng đến tình trạng của mắt.


Người sử dụng móng giả hoặc sơn móng tay:


Nếu bạn đang sử dụng móng giả hoặc sơn móng tay, máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 có thể không đo được chính xác. Các chất liệu này có thể làm giảm độ nhạy của máy đo.


Không nên sử dụng máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 để chẩn đoán bệnh:


Máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 chỉ là một thiết bị hỗ trợ trong việc đo lường nồng độ oxy trong máu. Nó không thể thay thế cho phương pháp chẩn đoán của các chuyên gia y tế. Do 


Trong tổng hợp trên, chúng ta đã liệt kê 5 đối tượng không nên sử dụng máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2. Tại thiết bị y tế Việt Hà chúng tôi cung cấp Máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 giá rẻ. Nếu bạn cần tư vấn thêm về việc sử dụng máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế để được hỗ trợ tốt nhất.


Monitor cầm tay 4 thông số theo dõi ... Xem thêm tại đây

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng