Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổ Chức Lễ Khai Trương

18/03/214

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Với phương châm “Chất lượng làm nên danh tiếng” DanangEvents cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khánh thành tại Đà Nẵng một các chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm.


Lễ khánh thành là một sự kiện quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp bởi lẽ đây là dịp để các cá nhân hay tổ chức giới thiệu tới công chúng một địa chỉ cung cấp dịch vụ mới, đặt cột mốc cho một khởi đầu mới với nhiều ấn tượng, cầu cho một tương lai phát triển mạnh mẽ.


 


Để tổ chức một buổi lễ khánh thành long trọng mà không kém phần ấn tượng, bạn cần có một kịch bản kế hoạch chi tiết và sự chuẩn bị thật chu đáo. Tuy nhiên, điều này lại không hề dễ dang, đặc biệt với những ai chưa có kinh nghiệm. Chính vì vậy, để giảm bớt nỗi lo lắng này, hãy lựa chọn một nhà tổ chức sự kiện uy tín tại Đà Nẵng.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và có năng lực chuyên môn cao, DanangEvents sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vu hoàn hảo. Chúng tôi có bộ phận thiết kế riêng biệt để thiết kế, trang trí nhằm mang đến cho khách hàng một không gian đẹp, bắt mắt và thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó, Hòa Bình Group- Chi nhánh Đà Nẵng còn sắp xếp, bài trí bàn cúng chu đáo, tươm tất cùng với màn cắt băng khánh thành hoành tráng. Mặt khác, chúng tôi có đội ngũ PG xinh đẹp, những đoàn lân, vũ đoàn, MC và ca sĩ mang đậm phong cách nghệ thuật sẵn sàng mở ra bầu không khí sôi động, hoạt náo cho sự kiện của bạn.


Không chỉ có vậy, DanangEvents còn cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện như: Thiết kế banner, backdrop, bàn ghế lễ tân, dựng sân khấu, giàn không gian, nhà bạt, dù tròn, thiết bị âm thanh, ánh sáng, bàn , ghế, tiệc… Với hệ thống thiết bị sự kiện hiện đại, chất lương cao và có sãn sẽ đáp ứng nhu cầu của cả những sự kiện lớn, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho Quý khách những dịch vụ tuyệt vời nhất với chi phí thấp nhất, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


DANANGEVENTS


 Add: 217 Tran Phu, Hai Chau, Da Nang, Vietnam


 Tel: +84.236.399.6116 / +84.236.399.6336


 Mobi: 0786.492.875

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng