Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu các loại mấy xây dựng tại điện máy gia phú

15/05/2314

Lưu tin

Giá: 30 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937623786

Thông tin thêm


Điện Máy Gia Phú là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các loại máy xây dựng chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm được Điện Máy Gia Phú cung cấp đều có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của các công trình xây dựng lớn và nhỏ.


Điện Máy Gia Phú cung cấp đa dạng các loại máy xây dựng như máy xúc, máy ủi, máy đào, máy cắt bê tông, máy nghiền, máy bơm bê tông và nhiều loại máy xây dựng khác. Các sản phẩm này đều có chất lượng cao và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Komatsu, Hitachi, Kobelco, Caterpillar, Hyundai, Doosan, Sandvik, Metso, Telsmith, Husqvarna, Norton Clipper, Makita, Putzmeister, Schwing và Sany.


Ngoài ra, Điện Máy Gia Phú còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Công ty cũng cam kết với khách hàng về chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo khách hàng sẽ được hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Điện Máy Gia Phú.


Tổng hợp các loại máy xây dựng có mặt tại Điện Máy Gia Phú


Dưới đây là tổng hợp các loại máy xây dựng có mặt tại Điện Máy Gia Phú:




  1. Máy xúc: Điện Máy Gia Phú cung cấp các loại máy xúc đào, máy xúc lật, máy xúc lật mini, máy xúc lật bánh lốp, máy xúc lật bánh xích từ các thương hiệu nổi tiếng như Komatsu, Hitachi, Kobelco, Caterpillar, Hyundai, Doosan, Sany.




  2. Máy ủi: Các loại máy ủi được cung cấp bởi Điện Máy Gia Phú bao gồm máy ủi bánh xích, máy ủi lật, máy ủi lật bánh lốp từ các thương hiệu nổi tiếng như Komatsu, Caterpillar, Shantui, Liugong, SDLG, và XCMG.




  3. Máy đào: Điện Máy Gia Phú cung cấp các loại máy đào bánh xích, máy đào lật, máy đào mini, máy đào bánh lốp từ các thương hiệu nổi tiếng như Komatsu, Hitachi, Kobelco, Caterpillar, Hyundai, Doosan, Sany.




  4. Máy cắt bê tông: Điện Máy Gia Phú cung cấp các loại máy cắt bê tông như máy cắt bê tông đa lưỡi, máy cắt bê tông đơn lưỡi, máy cắt bê tông có động cơ xăng và máy cắt bê tông có động cơ điện từ các thương hiệu nổi tiếng như Norton Clipper, Husqvarna, Makita.




  5. Máy nghiền: Các loại máy nghiền được cung cấp bởi Điện Máy Gia Phú bao gồm máy nghiền đá, máy nghiền cát, máy nghiền bột từ các thương hiệu nổi tiếng như Metso, Sandvik, Telsmith.




  6. Máy bơm bê tông: Điện Máy Gia Phú cung cấp các loại máy bơm bê tông từ các thương hiệu nổi tiếng như Putzmeister, Schwing.




Ngoài ra, Điện Máy Gia Phú còn cung cấp nhiều loại máy xây dựng khác như máy khoan cầm tay, máy cắt sắt, máy ép cọc, máy làm đường, máy nén khí và nhiều sản phẩm khác...


Tham khảo chi tiết các sản phẩm máy xây dựng tại đây nhé! https://dienmaygiaphu.com.vn/may-xay-dung/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng