Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu các loại bảng vinh danh gỗ đồng tại MTV Window Media

25/05/201

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914717359

Thông tin thêm

Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp, cơ quan đang ngày càng lớn mạnh, nhu cầu về bảng vinh danh gỗ đồng ngày cà tăng. Khi các doanh nghiệp luôn có những đợt khen thưởng cho nhân viên, hay những giải thưởng công ty đặt được, …


Bảng vinh danh gỗ đồng biểu thị được sự trọng thể và đáng quý mà công ty muốn dành tặng cho nhân viên. Cũng như gia tăng uy tín, chất lượng của công ty khi khách hàng thấy được bảng vinh danh từ những giải thưởng, thành tích mà công ty đạt được.


 


>>> Xem thêm các sản phẩm bảng vinh danh: http://sanxuatkyniemchuong.vn/bang-vinh-danh-d8.html


 


Nguyên liệu của bảng vinh danh gỗ đồng


Bởi vì bảng vinh danh gỗ đồng mang một ý nghĩa lớn đối với việc thể hiện đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Nên đòi hỏi chất lượng của bảng vinh danh gỗ đồng phải tạo được ánh nhìn tinh thế và sang trọng:


- Làm bằng gỗ: xuất xứ từ gỗ thật như các loại gỗ mít, gỗ hương được ép rất dễ nhìn


- Composite: Khung hình sau khi đã được ra khuôn sẽ được mạ lớp vàng hoặc bạc. Ngoài ra nguyên liệu này có thể thay thế bằng nhựa cứng.


- Đồng: sử dụng miếng đồng nguyên chất sau đó đồ màu hoặc phủ một lớp epoxy để bảo vệ


Lợi thế của bảng vinh danh gỗ đồng


Gỗ đồng – đây là vật liệu mà các doanh nghiệp yêu thích vì đặc điểm của nó là sang trọng. Bên cạnh đó còn các lợi thế như sau:


– Gia công nhanh


– Giá thành có lí


– Phong phú và nhiều chủng loại về kiểu dáng


– Có độ bền rất cao


– Tinh tế đến từng đường nét.


Các loại bảng vinh danh gỗ đồng phổ biến


 


>>> Xem các mẫu bảng vinh danh: http://sanxuatkyniemchuong.vn/bang-vinh-danh-d8.html


 


Bảng vinh danh dọc được xem là thiết kế mới nhất trong những năm gần đây. Với họa tiết hoa mai tạo nên sự thanh cao cho bảng. Dưới đây là một số loại bảng vinh danh dang dọc.


- Bảng vinh danh đồng mạ vàng hoặc bạch kim hình chữ nhật trên gỗ anh đào bóng và sang trọng có dạng hình chữ nhật đứng kích thước: chiều rộng 230mm x chiều cao: 300mm. Bảng kỷ niệm loại này được thiết kế và in ép nhiệt hoặc khắc Laser tùy theo yêu cầu khách hàng


- Bảng vinh danh chất liệu đồng vân mạ vàng hình chữ nhật được thiết kế tinh tế trên gỗ anh đào bóng, tạo sự tinh tế và . Mang màu nâu đỏ có vân với kích thước: 230x300mm


Bên cạnh đó, có thể thiết kế nội dung và khắc laser theo đòi hỏi của khách hàng.


- Bảng vinh danh mặt bằng đồng hoặc inox ăn mòn đổ màu hình chữ nhật trên nền gỗ anh đào


có kích thước: 230mmx300mm


- Bảng vinh danh họa tiết hoa mai dọc được làm từ vật liệu nhôm cát được đính trên gỗ khiên anh đào, khung poly với họa tiết hoa ma. Bảng loại này có đến 3 kích cỡ: 14x19cm; 19x26cm và 28x38cm. Khung bảng làm từ poly có màu vàng; nhôm cát màu vàng vàng hay bạc


- Bảng vinh danh họa tiết bông lúa dọc. Bảng vinh danh họa tiết bông lúa được làm từ nhôm cát được trang trí trên gỗ khiên anh đào có màu vàng hay bạc, còn khung làm từ poly gắn họa tiết bông lúa màu vàng. Có 3 kích thước dọc cơ bản: 14x19cm – 19x26cm – 28x38cm. Bạn có thể đưa ra yêu cầu thiết kế theo cách riêng của mình.


- Bảng vinh danh khung đồng họa tiết bông lúa và mai dọc được làm từ chất liệu đồng trên gỗ khiên anh đào hoặc nó cũng có thể có khung poly gắn họa tiết hoa mai hoặc bông lúa. Có đến 7 màu sắc không giống nhau và được thiết kế với 3 kích thước dọc cơ bản : 14x19cm – 19x26cm – 28x38cm.


- Còn bảng vinh danh họa tiết bán đồ hoặc hoa mai nằm ngang sẽ có 2 kích thước phổ biến: 27x33cm – 35x45cm. Với thiết kế từ chất liệu nhôm cát trên gỗ khiên anh đào, gắn khung poly họa tiết hoa mai hoặc họa tiết bản đồ mang màu sắc vàng hoặc bạc.


 


Lý Bởi lựa chọn đặt mua bảng vinh danh gỗ đồng tại MTV Window Media


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế nhiều bảng vinh danh gỗ đồng cho các doanh nghiệp và tổ chức, MTV Window Media tự hào rằng đã tạo cho khách hàng những sản phẩm về bảng vinh danh gỗ tinh tế và trọng thể nhất.


Kỷ niệm chương của MTV Window Media được phát triển trên các nguyên liệu như đồng, nhôm, hợp kim, … MTV Window Media có hệ thống công nghệ tiên tiến cũng như sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. MTV Window Media luôn đặt chất lượng của các bảng vinh danh gỗ đồng lên hàng đầu. Chính Bởi vậy, MTV Window Media đã nhận được nhiều sự tin tưởng tư khách hàng.


MTV Window Media là đơn vị chuyên cung ứng bảng vinh danh gỗ đồng theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với MTV Window Media để được giải đáp chi tiết không tính phí nếu bạn đang muốn có được những bảng vinh danh sang trọng cho doanh nghiệp của mình.


Công ty TNHH MTV Window Media


Hotline: 0236. 3550 667


Email: sxkyniemchuong@gmail.com


Website: sanxuatkyniemchuong.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng