Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu 4 mẫu loa kiểm âm bán chạy 2019

30/10/190

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198831

Thông tin thêm

Loa kiểm âm là thiết bị âm thanh đặc biệt được sử dụng chuyên dụng cho nhiều lĩnh vực sản xuất âm thanh. Trong bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ chia sẻ top loa kiểm âm giá rẻ tốt nhất 2019 dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!



>>> Xem thêm: Loa Bose hay Loa Harman Kardon


Tìm hiểu 4 mẫu loa kiểm âm bán chạy 2019




2/ Yamaha NS-B330


Loa Yamaha này là dòng loa 2 củ cao cấp của có mức giá thành hợp lý được nhiều người dùng ưa chuộng. Dải tần số hỗ trợ 55 – 45kHz, khá rộng cho chất lượng âm chi tiết, rõ ràng.


Khả năng tái tạo âm Bass trầm vượt trội, tiếng Treble trong trẻo, hạn chế hiện tượng méo tiếng. Công suất RMS 40w, max đạt 120w cho phòng thu vừa và nhỏ.



Tìm hiểu 4 mẫu loa kiểm âm bán chạy 2019

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt kết hợp với nhiều thiết bị âm thanh, phụ kiện âm nhạc. Dòng loa phù hợp cho nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao của nhiều người, đặt phòng làm việc, phòng đọc sách hiệu quả.


 

1/ Edifier R1700BT


Điểm nổi bật của chiếc loa này là bạn có thể kết nối với điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính để có trải nghiệm không dây mà không gặp bất cứ rắc rối nào. Nó tương thích với mọi thiết bị iOS, Android, MacOS hoặc Windows.



Tìm hiểu 4 mẫu loa kiểm âm bán chạy 2019



Edifier R1700BT được trang bị với công suất 66W và có dải tần đáp ứng từ 60Hz đến 20kHz. Kích thước tương đối gọn nhẹ của nó cho phép nó có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ thiết lập phòng thu nào.


3/ Edifier R1600T III


Loa Edifier này thuộc hệ thống loa 2.0 được thiết kế sang trọng, tinh tế với sự hỗ trợ 2 cổng cắm RCA cho phép kết nối đến 2 thiết bị phát nhạc cùng rất tiện lợi.



Tìm hiểu 4 mẫu loa kiểm âm bán chạy 2019



Loa cho tổng công suất là 60W bao gồm loa bass với đường kính 119mm, loa treble 19mm và Amplifier Class D (DSP) cho âm bass sâu, chính xác đến từng chi tiết lại còn được kết hợp với dải mid và treble cân bằng đem lại âm thanh hoàn hảo trên cả tuyệt vời. Màng loa hướng ra phía trước với góc 170 độ cho phép đặt loa kiểm âm ở nhiều vị trí mà không bị suy giảm chất lượng âm thanh.


Edifier R1600 III là cụm nút điều khiển âm lượng và bass được đặt bên hông thùng loa Sub làm cho các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó, loa cũng được hỗ trợ thêm remote cho phép điều khiển mà không cần phải chỉnh trực tiếp trên loa.


4/ Yamaha HS8


HS8 là chiếc loa kiểm âm thế hệ kế tiếp của HS7 “đình đám” và cũng đã được duy trì tất cả các tính năng được ca ngợi và bổ sung thêm một vài tính năng nổi bật khác.



Tìm hiểu 4 mẫu loa kiểm âm bán chạy 2019



Loa woofer 8 inch, lớn hơn một chút so với loa HS7 mang đến cho người dùng nhiều khoảng không hơn cũng như phản hồi bass mạnh mẽ hơn. Trong khi thực hiện các thử nghiệm đối với model này, cửa hàng thiết bị âm thanh chính hãng thấy rằng âm thanh mà nó tạo ra đơn giản là rất đúng với những gì mà chúng tôi nghĩ phải có trong bản mix.


Một tính năng rất hữu ích mà chiếc loa Yamaha này sở hữu là cài đặt room and high-trim, bạn có thể bắt sóng âm để điều chỉnh âm thanh hoàn hảo phù hợp với kích thước của căn phòng bạn đang sử dụng loa.


Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-loa-kiem-am-gia-re-tot-nhat-2019.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan