Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thanh lý giường ngủ ở Đà Nẵng dành cho ai có nhu cầu

30/09/1987

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Thanh lý giường cũ tại Đà Nẵng


Hầu hết chúng ta đêu trải qua 1/2 thời gian cuộc đời dành cho giấc ngủ nên việc lựa chọn 1 chiếc giường chắc chắn và đẹp tiện nghi rất cần thiết. Trên thị trường có nhiều loại giường có mức giá khác nhau vè giá cả, chất liệu và diện tích. Hầu hết những chiếc giường chắc chắn, chất liệu tốt thì giá thành lại cao. Những chiếc giường bé, chất ọp ẹp thì giá thấp nhưng lại không dùng nổi.


Nên chúng tôi đã nắm bắt tâm lý này lựa chọn cho quý khách những chiếc giường đã qua sử dụng hoặc của nhà xưởng muốn bán với giá tốt. Gía tất nhiên rẻ hơn so với mặt hàng cùng chất lượng.






















Đến với chúng tôi các bạn sẽ thấy mặt hàng có sẵn, được chọn lựa kĩ, chất liệu tốt, có thời gian sử dụng lâu dài.  Các chất liệu trên hầu như toàn hàng chất lượng, từ gỗ tự nhiên, hoăc gỗ công nghiệp đã qua xử lý nên độ bên đương nhiên cao hơn.


Khuyến khích khách hàng đến xem trực tiếp để chọn mẫu ưng, vì nhiều mặt hàng về chúng tôi không thể giữ nổi, vì nhiều khách đến mua nên quý khách thông cảm.


Tuy nhiên hàng vẫn luôn về nhiều, nhiều mẫu mới đa dạng và đẹp nên mong quý khách đến xem trực tiếp để lựa chọn được mặt hàng yêu thích nhất.


 


>>> Có rất nhiều mẫu giường  ngủ thanh lý đẹp, giá rẻ cho khách hàng lựa chọn.


Vui lòng lựa chọn mẫu mà mình thích bằng cách gọi điện hoặc có thể gửi mẫu mình thích qua điện thoại: 0905727082 


>>> Hệ thống chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất./

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng