Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Suối nước nóng Hakone

09/12/233

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0923213213

Thông tin thêm

Du lịch Nhật Bản AZ


 


Hakone là một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng nằm ở phía tây nam tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Hakone nằm cách thủ đô Tokyo khoảng 1 giờ đi tàu, và là một điểm đến phổ biến cho những người muốn tìm kiếm sự thư giãn và nghỉ dưỡng. Hakone nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm hồ Ashi, núi Phú Sĩ và rừng Aokigahara. Hồ Ashi là một hồ nước nằm ở chân núi Phú Sĩ, và là một điểm đến nổi tiếng để ngắm hoàng hôn và bình minh. Núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, và là một biểu tượng của đất nước. Rừng Aokigahara là một khu rừng rậm nằm ở miệng núi lửa, và là một địa điểm nổi tiếng để khám phá thiên nhiên.


[caption id="" align="aligncenter" width="840"]Suối nước nóng HakoneSuối nước nóng Hakone[/caption]


Không chỉ có suối nước nóng view núi Phú Sĩ mà vẫn có một số tham quan nổi tiếng khác như:


 


Ōwakudani - thung lũng núi lửa


 


Ōwakudani là một thung lũng núi lửa nằm ở tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Thung lũng này nằm ở phía tây của núi Phú Sĩ, cách thủ đô Tokyo khoảng 100 km về phía tây nam. Ōwakudani được tạo ra bởi một vụ phun trào núi lửa cách đây khoảng 3.000 năm. Thung lũng này có nhiều suối nước nóng, hồ nước nóng, và fumarol. Các fumarol là những lỗ trên mặt đất phun ra hơi nước và khí sulfur. Ōwakudani là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Du khách đến đây để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tham gia các hoạt động ngoài trời, và thưởng thức món trứng đen luộc trong suối nước nóng.


[caption id="" align="aligncenter" width="836"]Suối nước nóng Hakonethung lũng núi lửa Ōwakudani[/caption]


Hakone Open-Air Museum


 


Hakone Open-Air Museum là một bảo tàng ngoài trời nằm ở Hakone, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Bảo tàng này được thành lập vào năm 1969 và là bảo tàng ngoài trời đầu tiên ở Nhật Bản. Bảo tàng có diện tích khoảng 70 ha và trưng bày hơn 120 tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, bao gồm Henry Moore, Alexander Calder, và Constantin Brancusi. Các tác phẩm điêu khắc được đặt trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Hakone, tạo nên một không gian nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.


 


Ngoài các tác phẩm điêu khắc, bảo tàng còn có một số khu vực trưng bày khác, bao gồm:


 



  • Picasso Pavilion: Trưng bày một bộ sưu tập các tác phẩm của Pablo Picasso, bao gồm tranh, điêu khắc, và gốm sứ.

  • Art Hall tupera tupera+Endo Mikiko: Trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ Nhật Bản.

  • Question Park: Một khu vực dành cho trẻ em, với các tác phẩm nghệ thuật tương tác và các hoạt động vui chơi giải trí.


[caption id="" align="aligncenter" width="812"]Suối nước nóng HakoneBảo tàng Hakone Open-Air Museum[/caption]


Lake Ashi Cruise


 


Lake Ashi Cruise là một hoạt động du lịch nổi tiếng ở Hakone, Nhật Bản. Hoạt động này cho phép du khách ngắm nhìn vẻ đẹp của núi Phú Sĩ và hồ Ashi từ trên thuyền. Các chuyến đi ngắm cảnh thường kéo dài khoảng 30 phút. Trong chuyến đi này, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của núi Phú Sĩ và hồ Ashi từ nhiều góc độ khác nhau. Lake Ashi Cruise là một hoạt động du lịch tuyệt vời để ngắm nhìn vẻ đẹp của núi Phú Sĩ và hồ Ashi. Hoạt động này phù hợp với tất cả mọi người, từ gia đình đến các cặp đôi. Các bạn có thể tham khảo dịch vụ Lake Ashi Cruise tại https://www.hakonenavi.jp


[caption id="" align="aligncenter" width="792"]Suối nước nóng HakoneDịch vụ Lake Ashi Cruise là Hakone Sightseeing Boats[/caption]


Gora Park - Công viên


 


Gora Park là một công viên cảnh quan theo phong cách châu Âu nằm trên sườn đồi của núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Công viên này được thành lập vào năm 1914 và là một trong những công viên lâu đời nhất ở Nhật Bản. Gora Park có diện tích khoảng 100 ha và được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ của dãy núi Hakone. Công viên có nhiều cảnh quan đẹp, bao gồm:


 



  • Đài phun nước trung tâm: Đài phun nước này cao 25 mét và được bao quanh bởi những hàng cây xanh.

  • Khu vườn hoa: Khu vườn này có nhiều loài hoa, bao gồm hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, và hoa dạ yến thảo.

  • Nhà kính: Nhà kính này có nhiều loài hoa và cây nhiệt đới.

  • Đường mòn đi bộ: Công viên có nhiều đường mòn đi bộ, mang đến cho du khách cơ hội khám phá cảnh quan thiên nhiên của công viên.


 


Gora Park là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và ngắm cảnh. Công viên này mở cửa quanh năm và thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.


[caption id="attachment_2125" align="aligncenter" width="787"]Suối nước nóng HakoneCông viên Gora Park[/caption]


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng