Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa Hạt Nhập Khẩu 25 Green Nutri

22/05/204

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

" ̣ ̣ ̛́ ̛̃ ̀, ̂́ ̣ ̉ ̀ ?"


Qua nhiều câu chuyện được chính các ông bố bà mẹ chia sẻ, tình trạng dị ứng với lactose và đạm sữa sẽ khiến trẻ ̆ ̂́ ́, ̉ ℎ̂ ̂, ℎ̣̂ ̛́, ℎ̂́ ́, ℎ̂́ ̆́ ̀ ̉ℎ ℎ̛̛̉ ̂ ̀ đ̂́ ̛̣ ℎ́ ̂̉ ℎ̂̉ ̛̣, ́ ̣̂ ̉ ̉. Vậy đâu là giải pháp ngăn chặn?


Phần lớn nguyên nhân của dị ứng đạm sữa và lactose là do bẩm sinh. Do đó, giải pháp được các chuyên gia khuyên áp dụng để ngăn ngừa tình trạng trên chính là chủ động thiết lập thực đơn ăn uống cho con nguồn thực phẩm từ thiên nhiên, lành tính và chuyển sang dùng sữa hạt thực vật thay vì sữa động vật. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ cũng rất đau đầu khi phải lựa chọn loại sữa vừa an toàn, vừa đủ dinh dưỡng lại có nguồn gốc tự nhiên. Vậy nên đã có rất nhiều phụ huynh tìm đến Sữa hạt ngũ cốc 25 Green Nutri.



Sữa hạt ngũ cốc 25 Green Nutri được người dùng yêu thích và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm luôn hướng tới sức khoẻ người dùng, thuần hạt tự nhiên và đặc biệt không chứa chất bảo quản.    Với nguồn dinh dưỡng dồi dào và phù hợp với sự phát triển lành mạnh của con, sữa hạt ngũ cốc 25 Green Nutri rất phù hợp với trẻ dễ dị ứng với lascote và đạm trong sữa bò.


<<<25 Green Nutri>>>


Hotline: 0932641295


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng