Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Say mê du lịch hè với khu spa Onsen đang gây sốt tại Đà Nẵng

29/05/202

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Mùa hè này, đến Đà Nẵng du khách sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ du lịch được đầu tư hoành tráng. Đặc biệt là sự ra đời của các mô hình du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại đây. Cham Spa & Massage - Khu Spa Onsen tuyệt tác nằm ven sông Hàn đang là địa điềm gây sốt được mọi người không ngừng truyền tai nhau thời gian gần đây.


Say mê du lịch hè với khu spa Onsen đang gây sốt tại Đà Nẵng Không còn xa lạ trên bản đồ du lịch thành phố Đà Nẵng, Cham Spa & Massage đã làm say lòng biết bao du khách bởi diện mạo và các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu. Hè này, Cham còn tái xuất sau mùa dịch bằng một trải nghiệm mới toanh “Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen”, hứa hẹn thu hút đông đảo người dân và du khách. Mê mẩn ngay từ lần đầu trải nghiệm Trong không gian sang trọng phối sắc hài hòa với thiên nhiên xanh mát, Cham Spa & Massage mang tới những trải nghiệm thư giãn, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp độc đáo và đa dạng như tắm onsen, ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ, massage, xông hơi thải độc hay spa trị liệu… dành cho mọi lứa tuổi. Một mùa hè du lịch tốt cho sức khỏe tại một nơi đẹp nao lòng người như Cham ắt hẳn sẽ làm lay động vô vàn con tim.

 


Say mê du lịch hè với khu spa Onsen đang gây sốt tại Đà Nẵng Đến Cham, bạn thực sự là một thượng khách được sử dụng những dịch vụ cao cấp nhất, được chăm chút theo tiêu chuẩn "hoàng gia" để yêu chiều cơ thể, nâng cao sức khỏe, vứt bỏ hết phiền muộn của cuộc sống. Thư thái cơ thể và tinh thần khi ngâm mình trong làn nước, cảm nhận những làn sóng lăn tăn chuyển động khắp cơ thể, hướng mắt ngắm trời xanh nắng vàng, xông hơi và masage thư giãn để cảm nhận những điều tuyệt vời và tinh tế nhất.

 Tại sao khu Spa Onsen Cham trở nên đặc biệt hơn vào hè này?

 Trước đây, nhắc đến Cham Spa, du khách thường ấn tượng đặc biệt về dịch vụ ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ với hơn 39 vị thuốc bí truyền được hái về tại vùng núi cao Sapa thuộc dãy Hoàng Liên Sơn. Rất nhiều người lại yêu mến các bài massage tổng hợp đa dạng các loại hình tốt cho sức khỏe hay tổng hợp 4 loại xông hơi đào thải độc tố… Nhưng riêng mùa hè này, điều đặc biệt Cham mang đến cho du khách khiến ai cũng bất ngờ chính là màn ra mắt  “Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen” cùng với diện mạo spa nâng cấp hoàn toàn mới và sang trọng. Khu tắm Onsen được kiến tạo bắt mắt, chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của một spa Onsen hàng đầu khu vực. Kiến trúc tinh tế, kết nối hài hòa giữa không gian ngoài trời với các phòng xông hơi, massage, nhà hàng... đẳng cấp tại Cham giúp du khách có cơ hội chiêm nghiệm một không gian đẹp như tiên cảnh, check-in “sống ảo” không giới hạn.

 


Say mê du lịch hè với khu spa Onsen đang gây sốt tại Đà Nẵng Kết thúc liệu trình chăm sóc, sẽ càng tuyệt hơn khi bạn cùng gia đình hay bạn bè tụ họp thưởng thức những món ngon trong không gian sang trọng của nhà hàng Cham. Ngắm nhìn thành phố sông nước hữu tình để cảm nhận cuộc sống thăng hoa trong mùa hè này. Say mê du lịch hè với khu spa Onsen đang gây sốt tại Đà Nẵng Với nỗ lực thay đổi không ngừng, Cham Spa đã thực sự trở thành điểm đến hút nhất dành cho các tín đồ du lịch vào hè này khi đến Đà Nẵng. Nếu muốn khám phá thật nhiều dịch vụ vừa độc đáo vừa tốt cho sức khỏe và sắc đẹp hay muốn một lần trải nghiệm tắm Onsen đúng chuẩn thì Cham Spa chắc chắn là lựa chọn số 1 mà bạn không thể bỏ qua.

 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng