Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sàn gỗ cao cấp BIONYL tiếp tục với những mẫu mới

13/07/2118

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

 Đối với các loại sàn gỗ công nghiệp, một sản phẩm được coi là cao cấp nghĩa là nó phải có độ bền cao, bề mặt có cấp độ chống trầy xước thực tế tốt, vân màu chân thật, sản phẩm đảm bảo sạch và thân thiện với môi trường.



Độ bền của ván lát sàn cao cấp trên 20 năm hoặc trên 30 năm



Ván lát sàn công nghiệp cao cấp có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt hơn, lên đến 100h AQUAstop. Sàn gỗ công nghiệp loại giá rẻ đương nhiên sẽ không có các tính năng ưu việt này.






Cốt gỗ HDF cứng cáp, chịu lực tốt (AC5) khả năng chống mối mọt, chống nấm mốc, chống cong vênh, chống bay màu, cách âm,...



Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng hơn khi khách hàng sử dụng các loại ván sàn gỗ cao cấp chính hãng với những thông tin rõ ràng, được các chứng nhận chuẩn của các cơ quan uy tín cấp.



- Lựa chọn sàn gỗ cao cấp là một giải pháp tối ưu trong dài hạn, nó đem lại nhiều lợi ích về lâu dài cho người sử dụng, thời gian khấu hao của sản phẩm lâu hơn rất nhiều, thẩm mỹ cao hơn, an toàn hơn cho sức khỏe. Với rất nhiều cái lợi khi sử dụng sàn gỗ cao cấp và đó chính là lý do vì sao mà các chuyên gia sàn gỗ thường khuyên dùng.



 



CÒN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG NHANH TAY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI 0777440286



 



hoặc đến tại Showroom 82 Nguyễn Hữu Thọ Đà Nẵng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng