Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rèm cửa, mùng khung đẹp chất lượng tại Hòa Quý Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

21/12/205

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0766567879

Thông tin thêm

Công ty TNHH OTATA- RÈM CỬA QUỲNH ĐIỆP


Trong mỗi ngôi nhà hay trên mỗi công trình, ở mọi con phố lớn hay trong mỗi ngõ ngách tại Đà Nẵng, thì nội thất rèm cửa không thể thiếu được trong những công trình đó.


Quý khách đang phân vân chưa biết chọn lựa địa chỉ may rèm cửa uy tín ở đâu, địa chỉ may rèm giá rẻ, mua vải may rèm cửa ở đâu, vải may rèm cửa, vải rèm, vải rèm cửa, bán vải may rèm, vải may rèm, mua vải may rèm cửa, mua vải may rèm... rồi các mẫu mã chất liệu rèm cửa ở đâu phong phú đa dạng mà phục vụ lại chu đáo.


Đừng để lỡ mất cơ hội của quý khách, cơ hội làm đẹp cho không gian của mình, cho nội thất thêm phần lãng mạn... quý khách hãy tin ở rèm cửa QUỲNH ĐIỆP , chúng tôi nói được thì chúng tôi sẽ làm được để giúp quý khách có được những tấm rèm cửa như ý!


Chúng tôi luôn tâm niệm rằng "chính sự hài lòng của quý khách sẽ giúp chúng tôi phát triển hơn nữa trong tương lai", chúng tôi làm việc và lao động bằng tất cả nhiệt huyết, trong quá trình phát triển thương hiệu rèm cửa RÈM CỬA QUỲNH ĐIỆP - OTATA  đành rằng chúng tôi không tránh khỏi những thiết sót nhất định, nhưng chúng tôi luôn biết lắng nghe và sửa đổi bản thân...


Chúng tôi luôn coi khách hàng như những người thân trong gia đình, nếu quý khách chưa tin và thấy chúng tôi chưa tốt, hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi bất cứ lúc nào: MR. Trang 0766.5678.79


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng