Đóng

Bấm vào đây để quay lại

QN3. Khám phá Kỳ Co Eo Gió

08/02/2310

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0372103453

Thông tin thêm

THỜI GIAN : 1 NGÀY

Khởi hành tại : Quy Nhơn


Khởi hành : Hằng ngày, Giá : 680.000 VNĐ


07h30: Xe và HDV  đón quý khách khởi hành đi Nhơn Hải qua Cây Cầu Vượt Cầu Thị Nại –  cây cầu vượt biển dài nhì Việt Nam với chiều dài gần 2,5km. Tại đây Quý Khách có thể dừng chân, ngắm những tia nắng vàng rắc trên Đầm Thị Nại, và nghe kể về những trận thủy chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Tây Sơn và nhà Nguyễn (Nguyễn Ánh) suốt hơn 5 thế kỷ.


Trên đường quý khách dừng chân chụp ảnh Đồi cát Phương Mai và ghi lại những khoảnh khắc độc đáo giữa biển cát mệnh mông.


08h30: Quý khách lên Ca nô di chuyển ra thiên đường Kỳ Co. Dọc đường đi, quý khách tận mắt chứng kiến một tuyệt tác thiên nhiên là các vách đá sừng sững dựng đứng dọc biển hùng vĩ.


08h45: Đến Kỳ Co: Quý khách tự do tham quan, tắm biển hòa mình vào dòng nước xanh mát trên bãi biển thơ mộng này. Với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong thời gian gần đây.


Ngoài tắm biển và đùa vui, quý khách còn có những trò chơi mạo hiểm khi leo lên cầu, ghềnh đá và nhảy xuống biển, một cảm giác thật sảng khoái và thú vị.


Quý khách thoải mái khám phá bãi cát dài mịn, khung cảnh hoang sơ đầy quyến rũ, đặc biệt được chấm phá bằng những công trình đặc sắc như Cầu Yến, Cầu Trái Tim, Kỳ Co Resort,… và những hang đá, suối nước đẹp đến bất ngờ.


11h30: Quý khách trở lại bến thuyền thưởng thức bữa trưa với các món hải sản tươi sống.


Quý khách nghỉ trưa ngắn tại nhà hàng.


13h00: Tham quan Eo Gió – một ghềnh đá quanh năm lộng gió. Đứng trên Eo Gió, phóng tầm mắt ra xa, quý khách chiêm ngưỡng bao quát cả vùng biển bao la rộng lớn, đắm say lòng người. Eo gió – Nơi ngắm Hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.


Qúy khách tiếp tục viếng Tịnh xá Ngọc Hòa – Chiêm ngưỡng pho tượng Phật đôi Quan thế Âm cao nhất Việt Nam 30m.


14h30: Khởi hành về điểm đón ban đầu. Chào tạm biệt và kết thúc chương trình tham quan thú vị.














̂́
0236 3710007 - 0905.330085 (Hotline/ zalo )
Web: www.tuandungtour.com

 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng