Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu loa Sub hát karaoke hay bạn nên mua

01/04/2018

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198830

Thông tin thêm

Dưới đây là top loa Sub hát karaoke hay nhất hiện nay mà chúng tông tổng hợp và muốn chia sẽ đến bạn. Cùng tìm hiểu để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn nhé!


 

>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới: Bảng vẽ Wacom

 


Loa sub Jamo J12

 

Loa sub Jamo J12 là một trong những chiếc loa sub nổi bật nhất hiện nay của Jamo. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng công suất âm thanh lên tới 400W nên sẽ mang lại chất lượng âm thanh vô cùng sống động cho dàn âm thanh sử dụng.

 


Những mẫu loa Sub hát karaoke hay bạn nên mua



Dòng loa này được lắp ráp theo mạch Class D nên cho hiệu suất sử dụng cao, sạch tiếng và giúp tái tạo âm trầm chính xác hơn. Đặc điểm nổi bật của Jamo J12 là thiết kế đèn led phía trước, giúp hiển thị tình trạng hoạt động tắt hay mở của sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi.

 

Bên cạnh đó, màng loa sub Jamo J12 được làm bằng sợi Poly mạ nhôm nên rất nhẹ, cứng và có thể đáp ứng nhanh các tần số và có độ méo tiếng tối thiểu nhất.


>>> Xem thêm: Loa Bose hay Tai nghe Sony

 

Loa sub Jamo J10

 

Đối với những người đam mê âm nhạc, luôn muốn nghe những âm thanh trung thực và chất lượng ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình thì chắc chắn họ sẽ rất muốn sở hữu những sản phẩm âm thanh chất lượng. Loa sub Jamo J10 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi trong bộ dàn karaoke hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

 


Những mẫu loa Sub hát karaoke hay bạn nên mua



Với giá trị cao về tính thẩm mỹ, mẫu mã thu hút đẹp mắt bằng cách sử dụng vật liệu hiện đại và công nghệ cốt lõi, bản thân sản phẩm tự toát lên một phong cách rất riêng biệt mà không thiết bị nào trước đấy có được, tiếng bass sâu chắc nhưng vẫn tạo cho người thưởng thức cảm giác cực kỳ mềm mại.

 

Với một bộ khuếch đại có khả năng 300W công suất đỉnh cao, loa Jamo này có thể cung cấp mức độ âm thanh-áp suất cao hơn ở mức độ méo thấp nhất, dẫn đến độ trung thực âm nhạc tối đa và tái tạo các chi tiết cực tốt.


Loa sub Klipsch R100SW

 

Loa sub Klipsch R100SW sẽ đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu âm thanh tuyệt vời của những bản nhạc, loa Klipsch này hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện đại ở thời điểm này.

 


Những mẫu loa Sub hát karaoke hay bạn nên mua



Với khả năng xử lý nhạy bén, tái tạo âm trầm ở tất cả loại âm thanh, khắc phục mọi điểm yếu ở dải âm trầm mà loa thông thường bạn đang sử dụng không thể tải được.

 

Loa sub Klipsch R-100SW được trang bị 1 loa bass 25cm cho mức công suất 150/ 300W giúp cho âm trầm luôn trung thực, uyển chuyển linh hoạt và hoạt động bền bỉ trong quá trình vận hành lâu dài.

 

Loa sub Yamaha NS-SW100

 

Là dòng loa chuyên dụng cho nhu cầu nghe nhạc và hát karaoke, Yamaha NS-SW100 được các chuyên gia cũng như người chơi âm thanh đánh giá cao khi cho âm sắc dải trầm cực hay, rền, tiếng rõ.

 


Những mẫu loa Sub hát karaoke hay bạn nên mua



Loa Yamaha NS-SW100 kết hợp một số công nghệ bass tiên tiến và hiệu suất cao của Yamaha như Twisted Flare Port và Advanced YST II (Yamaha Active Servo Technology II) với mạch amp rời và loa trầm chất lượng cao 25 cm. Điều này dẫn đến phản ứng bass giật gân làm tăng đáng kể sự hưởng thụ âm thanh.

 

Loa sub Yamaha NS-SW300

 

Yamaha NS-SW300 mang thiết kế đơn giản. Mặt trước của loa được bố trí gọn gàng với nút nguồn và nút âm lượng, còn nút chỉnh tần số và các chức năng được duy chuyển ra phía sau.

 


Những mẫu loa Sub hát karaoke hay bạn nên mua



Là dòng sub điện với đường kính loa bass 25cm, màng loa sử dụng chất liệu cao cấp với độ bền và độ dai chắc cao mang đến khả năng bóc tách các âm trầm chính xác, sống động nhất có thể.

 

Chiếc loa Yamaha này trang bị mạch khuếch đại Class D 250W có hiệu suất cao, tỏa nhiệt ít, cho phép hoạt động liên tục trong thời gian dài.

 

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-loa-sub-hat-karaoke-hay-nhat-hien-nay.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng