Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những bí quyết để chọn lựa được đá thạch anh vụn xanh chất lượng

22/05/233

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0744031804

Thông tin thêm

Đá thạch anh vụn xanh là một trong những loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, để chọn lựa được đá thạch anh vụn xanh chất lượng cần phải có những kinh nghiệm và bí quyết sau:


Những bí quyết để chọn lựa được đá thạch anh vụn xanh chất lượng




  1. Quan sát màu sắc: Đá thạch anh vụn xanh có màu xanh tươi đặc trưng, nếu màu sắc của đá không đậm hoặc bị nhạt thì đó là dấu hiệu cho thấy đá không phải là chất lượng tốt.




  2. Kiểm tra độ trong suốt: Đá thạch anh vụn xanh chất lượng có độ trong suốt cao, bạn nên dùng đèn pin để kiểm tra xem đá có nhiều khuyết tật hay không. Nếu đá có nhiều khuyết tật thì nó sẽ không đủ sáng và rõ nét.




  3. Xem xét độ cứng: Đá thạch anh vụn xanh có độ cứng khá cao nên khi bạn cầm trên tay và cọ hai viên lại với nhau, nếu không bị trầy xước thì đó là đá chất lượng tốt.




  4. Xác định nguồn gốc: Đá thạch anh vụn xanh chất lượng thường được khai thác từ các mỏ ở Brazil, Madagascar và Nam Phi. Nếu bạn muốn tìm mua đá chất lượng thì nên tìm mua đá có nguồn gốc rõ ràng, tránh mua những đá không rõ nguồn gốc hoặc từ các khu vực không phải là nơi sản xuất đá thạch anh vụn xanh.




  5. Tìm hiểu thêm thông tin: Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về đá thạch anh vụn xanh để có kiến thức và hiểu biết về tính chất của loại đá này. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và phân biệt đá thật và giả.




 


Xem thêm: Đá thạch anh vụn xanh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng