Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận xét tổng quan về ngoại thất của dòng xe tải Vĩnh Phát NK490L

06/07/2122

Lưu tin

Giá: 485 Triệu

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2021

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908635940

Thông tin thêm

 


Nếu như quý khách hàng có nhu cầu tìm đến một dòng xe tải có ngoại hình gọn và chở được các loại hàng hóa với tải trọng tầm 2 tần thì xe tải Vĩnh Phát NK490L – dòng xe tải hạng nhẹ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là dòng xe được thiết kế với trọng tải phù hợp và tính linh động cực kỳ thích hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hòa khu vực thành phố. Chẳng có lý do nào để bạn không lựa chọn dòng xe cực kì hoàn hảo, đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng động cơ và an toàn cho môi trường. Đặc biệt là đáp ứng rất tốt cho nhu cầu công việc cũng như mức giá vô cùng hợp lý.


Để đánh giá cụ thể về một dòng xe nào đó bất ký, điều khách hàng chú ý đầu tiên chắc chắn là vẻ bên ngoài của dòng xe đó. Đây luôn là những chi tiết mang đến những ấn tượng đầu tiên về môt dòng xe bất kỳ nào đó. Cũng không ngoại lệ, hôm nay chúng ta sẽ cần phân tích qua một vài điểm nhấn đặc biệt của thiết kế ngoại thất dòng xe tải Vĩnh Phát NK490L.


Gương chiếu hậu


Gương chiếu hậu của xe tải Vĩnh Phát NK490L được thiết kế với phong cách mới mang lại sự thuận tiện cho người lái khi quan sát tầm nhìn ở phía sau. Mang đến cho bác tài trải nghiệm và cảm nhận được tầm nhìn góc rộng hơn, xa hơn và thật hơn so với những chiếc gương ở thế hệ trước. Mọi chi tiết phản chiếu và độ bao quát không gian đạt chuẩn hoàn hảo, giúp người lái có thể quan sát chi tiết khi ngồi ở trong cabin. Từ đó, mang đến những nhận định đúng về tình hình phía sau giúp cho thao tác đánh lái và xử lý tình huống nhanh nhạy và chuẩn xác hơn. 


Cụm đèn pha


Hệ thống Cụm đèn pha củaxe tải Vĩnh Phát NK490L được thiết kế với phong cách chắc chắn. Xe được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn pha và đèn sương mù với chất lượng chiếu sáng cực tốt mang đến tầm nhìn hoàn hảo và chất lượng hơn trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Qua đó, mang đến cho người lái có tầm nhìn tốt nhất trong đêm tối hoặc thời tiết khắc nghiệt với sương mù dày đặc, mưa to,…


Thiết kế cabin


Cabin cũng chính là sự cách tân nổi bật nhất trên dòng xe này mang lại sự tiện nghi và kiểu dáng vô cùng hiện đại. Với xe tải Vĩnh Phát NK490L, cabin sở hữu thiết kế đẹp mắt với những đường nét mạnh mẽ, góc cạnh tạo nên cabin nhỏ gọn và vô cùng bắt mắt.


Phần đầu cabin được thiết kế lớn ở các vị trí của đầu xe hay cánh cửa xe trên một kết cấu khung siêu bền chắc.Cabin NK490L có dạng lật mang đến sự thuận tiện cho việc bảo dưỡng theo định kỳ vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Song đó, một sự rộng rãi và tiện nghi đem đến sự thoải mái cho “Bác tài” và đó cũng là sự tiện lợi để giúp xe có được các thùng xe rộng hơn so với các loại xe tải khác. Chi tiết vui lòng truy cập website để có thêm nhiều thông tin giá tri: https://xetaivinhphat.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng