Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận diện - tối ưu - thay đổi

06/02/202

Lưu tin

Giá: 1,2 Triệu

Địa chỉ: Q.Hải Châu, Đà NẵngXem bản đồ

Thông tin thêm

NHẬN DIỆN - TỐI ƯU - THAY ĐỔI:
Môi trường kinh doanh trong môi trường thế giới phẳng thay đổi đến chóng mặt, thay đổi ngay tức thì khi có sự biến.
Corona là một ví dụ điển hình, khi hoạt động giao thương tạm thời đứt mạch đã làm khốn khổ các nhà vườn như Thanh Long, dưa hấu, logictic, Nguyên vật liệu sản xuất, thương mại...
Chính phủ cũng phải vào cuộc rối riết để tìm giải pháp cho kinh tế và một trong những đề cập là phát triển kinh tế theo kịch bản mới: "Ngày 5.2, phát biểu tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1.2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Phải tái cơ cấu sản xuất, tiêu dùng, tín dụng. Tập trung chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội theo kịch bản mới. Chủ động tìm kiếm thị trường. Chỉ đạo mạnh mẽ để người dân, doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh phát triển, không ngành nào được dừng lại"
Việc nhận diện, tối ưu, thay đổi mô hình, sản phẩm, thị trường, cách thức... luôn là những vấn đề nóng mà mỗi nhà buôn, mỗi doanh nhân, doanh nghiệp cần thiết phải để ý và hành động nếu không muốn phá sản, thua lỗ, tụt hậu trong một số bối cảnh xảy ra.
NHẬN DIỆN & TỐI ƯU HOÁ MÔ HÌNH KINH DOANH là chuyên đề được Top Olympia xây dựng dựa trên những quan sát đầy tinh tế và thực tiễn của Doanh Nghiệp Việt Nam sẽ ra mắt trong chương trình đào đạo CEO 2020 - Từ quản trị cảm xúc đến quản trị theo khoa học.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan